ย้อนวันวานส่องพระเอกยุค “ผมเกรียน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้จะพาไปย้อนอดีตส่องพระเอกหนุ่มหล่อ สุดฮอท ว่าในยุควัยเรียน และวัยเกรียนของพวกเขา แต่ละคนเป็นอย่างไร

ต้องบอกเลยว่าคนหน้าตาดีจะทําอะไร ๆ ก็ดูหล่อ โดยเฉพาะทรงผมสุดเกรียนสมัยนักศึกษาวิชาทหาร วันนี้ ET Thailand ขอพาไปย้อนชมภาพ 5 พระเอกคนดัง ที่เคยผ่านการเป็นนักศึกษาวิชาทหารมาแล้ว บอกเลยว่าทรงผมเกรียน ไม่สามารถทําร้ายพวกเขาได้เลย เพราะหล่อกันมาตั้งแต่วัยเด็ก

โดยเริ่มกันที่หนุ่มหล่อมาดนิ่งที่โด่งดังทั้งในไทย และไปคว้าใจสาว ๆ ชาวจีน อย่างหนุ่ม “สนยุกต์ ส่งไพศาล” ที่เมื่อไรก็ตามที่หนุ่มคนนี้เปลี่ยนทรงผมเป็นอันต้องกลายเป็นที่สาว ๆ จับตามองเมื่อนั้น แต่ที่แน่ ๆ ทรงผมเกรียนปราบเซียนอย่างทรง ร.ด.หนุ่มสนก็หล่อแบบไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

มาทางด้านหนุ่มหล่อหน้าหวาน หวานใจของสาวคิมมี่ “หมาก ปริญ” ที่แฟน ๆ ต่างได้เห็นพัฒนาการความหล่อของเขามาตั้งแต่เข้าวงการ เรียกว่าหล่อวันหล่อคืน แถมฝีไม้ลายมือก็ฟอร์มดีไม่มีตกเลย แม้กระทั่งในยุควัยทีนกับทรงผมเกรียน ที่ดูยังไงก็รอดในแบบฉบับหนุ่มน้อยหน้าใส ที่ตอนนั้นใครจะไปรู้ว่าหนุ่มหัวเกรียนที่มาพร้อมรอยยิ้มหวาน ๆ คนนี้ จะกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีผู้จัดอยากร่วมงานมากที่สุดอีกหนึ่งคน

ทางด้านหนุ่มหล่อลูกครึ่ง ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นกับหนุ่ม “นายณภัทร เสียงสมบุญ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่หมูที่จะหล่อมาตั้งแต่สมัยวัยละอ่อนเลย เรียน รด.ตากแดดหน้าดําพร้อมทรงผมสั้นสุด ๆ ก็ฉุดความหล่อของหนุ่มคนนี้เค้าไม่ได้จริง ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทําไมน้องนายถึงได้กลายเป็นที่หมายปองของสาวไทยทั่วประเทศ อยากเป็นลูกสะใภ้แม่หมูกันเต็มไปหมด จนขึ้นทําเนียบสามีแห่งชาติของสาว ๆ ไปเรียบร้อย

ส่งไม้ต่อมาที่หนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์คาวาอี้ “เจมส์ จิรายุ” ที่ต่อให้เปลี่ยนมากี่ทรงผมก็ยังคงความหล่อใส รวมถึงภาพย้อนวัยอย่างสมัยผมสั้นเกรียน ก็รอดแบบลอยลําออร่ากระแทกตาสุด ๆ เพราะหน้าตาของหนุ่มคนนี้ดึงจุดโฟกัสไปที่รอยยิ้มหวาน ๆ กระชากใจสาวกระโปรงบ้านไปหมดแล้ว

ปิดท้ายกันที่พี่หมื่นยิ้มสวย “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มซูเปอร์สตาร์ดาราติดลมบน ขยับตัวทําอะไรก็เป็นกระแสไปหมดไม่เว้นแม้กระทั่งทรงผม ล่าสุดหนุ่มโป๊ปก็ได้โพสต์ภาพย้อนวัย สมัยตอนที่เป็นนักศึกษาวิชาทหารผมเกรียน ทําเอาสาว ๆ แห่เข้ามาคอมเม้นท์ใต้ภาพกันอย่างมากมาย และกดยอดไลค์ ทะลุล้านไลค์ไปแล้ว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ