“ชาร์ลี พูท” เปิดบ้านโชว์สตูดิโอส่วนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายคนอาจจะรู้จัก 'ชาร์ลี พูท' นักร้องหนุ่ม วัย 26 ปี จากเพลงดังอย่าง See You Again , We Don't Talk Anymore , Attaintion และล่าสุดกับเพลง Done For Me ที่เพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเพลงเกือบทั้งหมด หนุ่มพูทมีส่วนในการทำเพลง และเรียบเรียงเองในสตูดิโอส่วนตัวที่บ้านของเขา

หนุ่มพูทได้เปิดบ้านที่ เบเวอร์ลี ฮิลส์ เล่าถึงความหลงใหลในเส้นทางสายดนตรี รวมถึงการเปลี่ยนพื้นที่ห้องสมุดในบ้าน ให้กลายเป็นสตูดิโอทำเพลงส่วนตัว ซึ่งเขาเป็นนักร้องอีกหนึ่งคนที่หลงใหลในเสียงเปียโนอย่างมาก และมีเปียโนพร้อมอุปกรณ์ทำเพลงอื่น ๆ สะสมอยู่ในบ้านหลายชิ้น


สิ่งหนึ่งที่เป็นเคล็ดลับในการทำเพลงของหนุ่มพูท คือการใช้เสียงรอบตัว ซึ่งเขาสามารถปรับจูนเสียงได้หลากหลาย แม้กระทั่งเสียงเฮลิคอปเตอร์ที่บินผ่านมา แต่ในปัจจุบัน ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ทำให้การทำเพลงนั้นสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ หนุ่มพูท ยังได้แชร์เรื่องราวการแต่งเพลงของเขา ว่าการเป็นศิลปินควรใส่ใจในรายละเอียดของเพลง และต้องอินไปกับเพลงนั้น ๆ ด้วย


ล่าสุด นักร้องหนุ่ม ชาร์ลี พูท กำลังเตรียมเพลงในนำอัลบัม "วอยซ์โน้ต" ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ฮอนด้า ซีวิก ทัวร์ ที่จะจัดขึ้นในโตรอนโต ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ โดยมี เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ นักร้องสาวชาวอเมริกันวัย 21 ปี มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย  ใครที่เป็นเพลงหนุ่มพูท ห้ามพลาดเด็ดขาด


 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ