“แองเจลิน่า โจลี่” ถูกทาบทามเล่นภาพยนตร์ Come Away


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากมีข่าวการเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิทานเรื่อง สลีปปิ้งบิวตี้ อย่าง มาเลฟิเซนท์ ทู (Maleficent 2) ออกมาให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกับการหวนคืนจอเงินอีกครั้งของ แองเจลลิน่า โจลี่ เพราะเธอนั้นหายหน้าหายตาไปพักใหญ่เลยทีเดียว ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าเธอจะรับแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิทานอีกหนึ่งเรื่องคือ อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์

แองเจลิน่า โจลี่ หนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิทานเรื่อง มาเลฟิเซนท์ (Maleficent ) ในปี 2014 ดูเหมือนกำลังจะมีผลงานมาให้ชมกันเร็วนี้ๆ จากการประกาศผ่านทวิตเตอร์แอคเคาท์ของ เอ็มพายแม็กกาซีน (Empire Magazine) ว่าเธอได้รับการทาบทามให้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิทานอีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง Come Away โดยครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่หยิบเอานิทานเรื่อง อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์ มาผสมรวมกับนิทานเรื่อง ปีเตอร์ แพน อย่างไรก็ต้องแฟนๆอาจจะอดใจรออีกนิดว่าข่าวดีนี้จะได้รับการคอนเฟิร์มจากทางผู้ผลิตภาพยนตร์อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง


โจลี่ ดูเหมือนจะร้างจากวงการหนังแอคชั่นมานานพอสมควรนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ ทัวร์ลิสต์ ในปี 2010 หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอได้ลงหลักปักฐานกับภาพยนตร์สำหรับเยาวชน ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้เสียงตัวละคร ทิกเกรส (Tigress) จากภาพยนตร์แอนนิเมชั่น เรื่อง กังฟู แพนด้า ทั้ง 3 ภาค รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง เมลาฟิเซนต์ ภาค 1 และภาค 2 ที่กำลังถ่ายทำ หากได้รับการคอนเฟิร์มว่าเธอจะร่วมเล่นใน คัม อะเวย์ อีก ถือว่าคุณแม่ลูก 6 คนนี้จะเอาดีทางด้านภาพยนตร์สำหรับเด็กอย่างแน่นอน


สำหรับแฟนๆที่กำลังสงสัยว่าตอนนี้เธอหายหน้าหายตาไปไหน ช่วงนี้แองเจลลิน่ากำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง มาเลฟิเซนท์ ทู (Maleficent 2) ที่ล่าสุด แอล แฟนนิ่ง หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องได้ออกมาเผยภาพในกองถ่ายสุดน่ารักของเธอและแองเจลลิน่า นอกจากนี้แหล่งข่าวใกล้ตัวก็ได้ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้เธอให้ความสำคัญกับครอบครัวของเธอเป็นหลัก และไม่ได้กำลังออกเดทกับใครแน่นอน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ