เจ้าแม่วงการแฟชั่น “เคท สเปด” เสียชีวิตในวัย 55 ปี เหล่าคนดังร่วมแสดงความเสียใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อ เคท สเปด เจ้าแม่วงการแฟชั่น เจ้าของแบรนด์ เคท สเปด ที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้เสียชีวิตลงในวัย 55 ปี ซึ่งคนในวงการบันเทิงฮอลลีวูด ต่างออกมาแสดงความเสียใจถึงการจากไปในครั้งนี้

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่แสนสะเทือนใจในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคือการจากไปของดีไซน์เนอร์ชื่อดังวัย 55 ปี เคท สเปด (Kate Spade) ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สร้างอิทธิพลของวงการแฟชั่นสหรัฐอเมริกาและของโลกก็ว่าได้ ซึ่งการจากไปของเธอครั้งนี้ได้สร้างความเสียใจและเสียใจให้กับบรรดาแฟนคลับของแบรนด์ เคท สเปด เป็นอย่างมาก ไม่เพียงบรรดาแฟนคลับและคนในวงการแฟชั่นเท่านั้นที่รู้สึกตกใจกับการสูญเสียครั้งนี้ เหล่าเซเลบริตี้คนดังในวงการฮอลลีวูดส์ อย่างเคท บลันเซท ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจเช่นกัน

“มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจและน่าเศร้าสำหรับเธอและครอบครัวของเธอ ฉันไม่รู้จักเธอเป็นการส่วนตัว แต่เวลาได้ยินว่าใครมีจุดจบแบบนี้มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดสำหรับคนที่รู้จักเธอและรักเธอ ฉันชอบงานของเธอมาก กระเป๋าใบแรกที่ฉันซื้อคือกระเป๋า Kate Spade คือจะให้พูดว่าไงดี มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ ” เคท บลันเซท กล่าว

ส่วนทางด้านซานดร้า บูล็อก (Sandra Bullock) มองว่าเหตุการณ์ครั้งนี้คนที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดคือครอบครัวของผู้ที่จากไป

“ฉันคิดแค่อยากสวดมนต์ให้ลูกสาวของเธอ สามีของเธอ ตอนนี้ฉันยังไม่นึกถึงสิ่งที่เธอทิ้งไว้ ฉันแค่คิดถึงครอบครัวของเธอตอนนี้” ซานดร้า บูล็อก กล่าว

นอกจากนี้ยังมีคนในวงการบันเทิงและแฟชั่นอีกมากมายที่ร่วมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น มินดี้ คาลิ่ง (Mindy Kaling) จากภาพยนตร์เรื่อง โอเชียนส์ เอท (Ocean's 8) ที่ออกมาโพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเธอรู้สึกหัวใจสลาย รวมไปถึง รีส วิทเธอร์สปูน (Reese Witherspoon) ที่โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ให้กำลังใจครอบครัวของเคท สเปด

ทั้งนี้เคท สเปดและสามีของเธอได้ร่วมกันก่อตั้งแบรนด์ เคท สเปด ในปี 1993 และได้รับการยอมรับจากวงการแฟชั่นทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ปัจจุบันมีร้านเคท สเปดทั้งหมด 315 ร้านทั่วโลก และถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาสาวกให้ความสนใจผลงานอย่างเหนียวแน่น

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ