ดราม่า! “เซลีน่า โกเมซ” โดนกล่าวหา “ลอกงานเอ็มวี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องสุดดราม่ามิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ เซลีน่า โกเมซ ที่ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความไม่พอใจ และนำไปเปรียบเทียบกับผลงานของศิลปินชาวออสเตรเลีย งานนี้ เห็นว่าคล้ายกันเหมือนจับวาง ทั้งที่ เอ็มวีของสาวเซลีน่า ทำออกมาทีหลัง งานนี้จะคล้ายขนาดไหน ไปติดตามกัน

เซลีนา โกเมซ นักร้องสาววัย 25 ปี เพิ่งจะปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "Back To You" ออกมาหมาด ๆ ก็ถูกชาวเน็ต แต่แฟนเพลงตั้งข้อสงสัย ว่าเธอเลียนแบบสไตล์ของ ซาราห์ บาห์บาห์ (Sarah Bahbah) ศิลปินสาวสัญชาติออสเตรเลียที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ โดยก่อนหน้าที่เซลีน่า จะปล่อยเอ็มวี Back To You นั้น เธอได้โพสต์รูปภาพและวิดีโอบางส่วน ของเอ็มวีตัวใหม่นี้ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวหลายรูปด้วยกัน ซึ่งชาวเน็ตก็นำรูปภาพที่เธอโพสต์นั้นไปเปรียบเทียบกับผลงานของศิลปินสาวซาราห์ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกันเหมือนจับวาง

ทั้งนี้ในเอ็มวีของโกเมซ เล่าเรื่องหนุ่มสาววัยรุ่นสองคน ขโมยรถยนต์แล้วขับออกไปผจญภัยด้วยกัน โดยมูดและโทนในเพลงให้ความรู้สึกย้อนยุคแบบเรตโทร (Retro) และมีตัวหนังสือเป็นซับไตเติ้ลเล่าเรื่องราว พร้อมบทสนทนาของหนุ่มสาวในเอ็มวี ซึ่งเหมือนกับงานของศิลปินสาวซาราห์ไม่มีผิด โดยการโพสต์รูปภาพส่วนใหญ่ของ ซาราห์ บาห์บาห์ จะเป็นรูปภาพที่เล่าเรื่องราวคล้ายกับแคปเจอร์มาจากภาพยนตร์ และมีซับไตเติ้ลเป็นแคปชันด้านล่างภาพ โดยส่วนมากจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นผู้หญิง, ความเจ็บปวด, ความรัก และเรื่องเพศ ซึ่งเธอเคยร่วมงานทำคอนเทนต์ให้กับนิตยสาร  ค่ายเพลง และแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก มาแล้วมากมาย

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวออกมาโจมตีว่า เซลีน่า นั้นเลียนแบบผลงานของคนอื่น เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยมีประเด็นเลียนแบบผลงานของนักร้องสาว ลานา เดล เรย์ (Lana Del Rey) เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ