ภาพยนตร์น่าดูเดือนกรกฎาคม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในเดือนกรกฎาคมนี้ ค่ายหนังต่างพากันส่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ลงชิงตำแหน่งหนังทำเงินกันน่าดู จะมีเรื่องอะไรบ้างไปติดตามกันค่ะ

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนกรกฎาคม เอาใจคอหนังที่ชอบความหลากหลาย เรียกว่ามาครบจัดเต็มทุกอรรถรสทั้งหนังฟอร์มยักษ์จากค่ายหนังชั้นแนวหน้า หรือสายรางวัลสาวกผู้กำกับสุดอาร์ต และความป่วนฮาจากหนังต่างประเทศ

ประเดิมด้วยภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง แอนท์แมน(Ant Man) จากค่ายมาร์เวลในภาคต่อที่ชื่อว่า แอนท์ แมน แอนด์ เดอะ วอส์ฟ(Ant Man and the Wasp)กับเรื่องราวของสก็อต แลงก์ หลังจบภารกิจในซีวิลวอร์ ที่ต้องรับมือกับความรับผิดชอบของการใช้ชีวิตทั้ง 2 ด้านที่ต่างกันสุดขั้ว ทั้งในฐานะของผู้นำครอบครัวและฮีโร่ผู้กอบกู้โลก แต่แล้วเขาได้รับมอบหมายภารกิจใหม่จาก ดร.แฮงค์ พิม ที่ทำให้เขาต้องเรียนรู้การทำงานร่วมกันกับ The Wasp คู่หูดูโอพันธุ์จิ๋ว เพื่อร่วมกันตามความลับอดีตของพวกเขา ไปตามลุ้นกันต่อกับภารกิจใหม่ของพวกเขา 4 กรกฏาคมนี้

ต่อกันด้วยหนังแอ็คชั่นสุดมันส์กับการเอาตัวรอดบนความสูงเสียดฟ้าใน Skyscraper นำแสดงโดย ดเวนย์ จอห์นสัน กับบทบาทอดีตเอฟบีไอ ที่ต้องต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเองจากข้อหาวางเพลิง พร้อมกับต้องช่วยชีวิตครอบครัวอันเป็นที่รัก ที่ติดอยู่ชั้นบนสุดของตึก ท่ามกลางเปลวไฟที่โหมกระหน่ำ ไปพิสูจน์ความมันส์ด้วยสายตาด้วยเองได้ 12 กรกฎาคมนี้

เอาใจสายอาร์ตสาวก เวส แอนเดอร์สัน (Wes Anderson)ผู้กำกับสุดศิลป์เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากหลากหลายเวที ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์สต็อปโมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุด ไอลย์ ออฟ ด็อกส์ (Isle of dogs) ว่าด้วยเรื่องของอาตาริ โคบายาชิ หนุ่มน้อยวัย 12 ปี ที่ออกตามหาสุนัขตัวเอง หลังจากรัฐบาลประกาศเนรเทศหมาทุกตัวให้ไปอยู่บนเกาะขยะ เนื่องจากการระบาดของเชื้อโรคที่ไม่อาจควบคุมได้ ร่วมออกตามเพื่อนรักสี่ขาไปกับหนุ่มน้อยได้ 19 กรกฎาคมนี้

ไปดูเรื่องราวความป่วนฮาของภรรยาที่สารพัดหาวิธีแกล้งตายเพื่อหลอกสามีใน เวน ไอ เก็ต โฮม มาย ไวฟ์ ออเวย์ส พรีเทนด์ ทู บี เดด (When I get Home. My Wife always pretend to be dead) ภาพยนตร์สัญชาติญี่ปุ่นกับพล็อตเรื่องสุดฮา กับความสร้างสรรค์ของภรรยา ที่ทำเอาสามีหัวใจแทบวายทุกครั้งที่ได้เห็นมุขตลกที่เขาขำไม่ออก ไปตามหาสาเหตุที่ภรรยาต้องแกล้งตายได้ 19 กรกฎาคมนี้

ปิดท้ายด้วยหนังฟอร์มยักษ์สุดเดือดกับภาพยนตร์แฟรนไชส์บู๊ระห่ำ ใน Mission Impossible Fallout เมื่ออีธาน ฮันท์ต้องลงมือปฏิบัติการแข่งกับเวลาหลังภารกิจเกิดความผิดพลาด ที่นอกจากอัดแน่นไปด้วยความมันกับนักแสดงชุดเดิม ยังมีนักแสดงหน้าใหม่มาร่วมภารกิจสุดระทึกในครั้งนี้ เตรียมพบกับพวกเขาได้ 26 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ