“เลดี้ กาก้า” ขอโทษครอบครัวซอมบี้บอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาวมากความสามารถ เลดี้ กาก้า ที่เธอออกมาโพสต์ขอโทษ เหตุด่วนสรุปการตายของ ริก จีเนส หรือ ซอมบี้บอย ว่าเป็นการฆ่าตัวตายโดยไร้หลักฐานยืนยันเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

เป็นโศกนาฎกรรมที่สร้างความเสียใจให้กับวงการบันเทิงต่างประเทศเป็นอย่างมาก เมื่อนายแบบชื่อดัง ริก จีเนส หรือที่รู้จักกันในนาม ซอมบี้บอย หนึ่งในไอคอนของวงการแฟชั่น ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 32 ปี หลังตกลงมาจากระเบียงอพาทเมนต์ของตนเอง ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา โดยทางบริษัทนายหน้าผู้ดูแลริก ได้แถลงว่ายังไม่ทราบสาเหตุการตายแน่ชัด แต่ทางด้านศิลปินนักร้องสาว เลดี้ กาก้า เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์จอย่าง Bad Romance ซึ่งเคยร่วมงานกับซอมบี้บอยในมิวสิควิดีโอ Born This Way กลับรีบด่วนสรุปโดยโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ซอมบี้บอยเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ทั้งยังเรียกร้องให้ทุกฝ่ายให้ความสำคัญต่อปัญหาสุขภาพจิตกันให้มากกว่านี้ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ทวีตนี้ได้ถูกลบออกไป พร้อมกับทวีตข้อความใหม่เพื่อแถลงขอโทษครอบครัวจีเนส เนื่องจากตนรีบด่วนสรุปสาเหตุการตายเกินไป ทั้งๆ ที่ยังไม่มีการพิสูจน์หลักฐานว่าสถานการณืที่เกิดขึ้นเป็นลักษณะของการฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ ทางฝ่ายบริษัทผู้ดูแลริกยังได้ให้ความเห็นผ่านสำนักข่าว People ว่า แม้ริกจะเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่นายแบบแห่งแคมเปญชื่อดังของลอรีอัล ก็ไม่ใช่บุคคลที่จะสามารถฆ่าตัวตายได้ และเชื่อมั่นว่าสาเหตุการตายครั้งนี้ น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุมากกว่า

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ