"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"กับสไตล์ตอบคำถามแบบซุปตาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ได้เห็น ได้ยิน ได้ฟัง ข่าวบันเทิงทีไร เป็นต้องแปลกใจสตั๊นท์ไปสองวิ กับวิธีการตอบคำถามสไตล์ "ดารา" เป็นแพทเทิร์นการตอบคำถามชนิดที่ว่ายากจะลอกเลียนแบบ ถ้าไม่ใช่ดารา ตอบแบบนี้ไม่ได้บอกเลย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ก็มักได้ยินการตอบตำถามแนวนี้อยู่เสมอ งานนี้ ET Thailand ขอเช็คสกิลการตอบคำถามวิถีซุปตาร์ เลยคว้าตัวซุปตาร์หน้าหล่อ อย่าง พุฒ พุฒิชัย มาตอบชัดๆ ทั้งแบบคนธรรมดา กับ แบบซุปตาร์ยืนหนึ่ง ว่าเจ้าตัวจะมีวิธีตอบอย่างไร แต่ออกตัวไว้ก่อน เล่นกันขำๆ โนดราม่า

หวานไปอีก นี่แค่ถามเล่นกันขำๆ ต้องเอาใจสาวจุ๋ยขนาดนี้เลย เมื่อมีภาพหลุด หรือโดนแอบถ่ายในโลกโซเชียล จ่อไมค์ถามเจ้าตัวเลยดีกว่าจะตอบว่าอย่างไรว่ากันว่าดาราหน้าเหมือน หน้าคล้ายกันทั้งวงการ ฝาแฝดซุปตาร์เลยก็ว่าได้ ว่าแต่ถ้าดันมีรูปหลุด  ก็คงต้องบอกว่า หน้าคล้ายมั้ง หรือไม่ก็... ไปกันหลายคนเพื่อนๆ

ปิดท้ายกันที่คำถามสุดท้าย หน้าตาหล่อขึ้นแอบไปทำอะไรมารึป่าวและนี่ก็เป็นการตอบคำถามของหนุ่มพุฒ ทั้งแบบคนธรรมดา กับ แบบซุปตาร์ยืนหนึ่ง ย้ำว่าแซวกันขำๆ ไม่ว่าคุณจะตอบแบบไหน สุดท้ายแล้วขอให้อยู่บนพื้นฐานของความจริง และไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครก็เป็นพอ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ