“เจน BNK48” ร่วมเล่น MV “โอ๊ต ปราโมทย์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆได้ตลอด อย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์”ล่าสุด วันนี้ได้ฤกษ์ดี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน กับเพลง ติดตลก ซึ่งได้ตัว “เจน BNK48” มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอด้วย

สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ด้วยความที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความตลกโปกฮาของเจ้าตัวนั้น จึงทำให้ตอนนี้ หนุ่มโอ๊ตกลายเป็นศิลปิน และพิธีกรที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ และล่าสุดเขากำลังจะมีผลงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกด้วย   

แค่ฟังหนุ่มโอ๊ตเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ ก็อยากจะรู้แล้วว่าเพลงนี้มีชื่อเพลงว่าอะไรและเนื้อหาของเพลงจะออกมาเป็นแบบไหน งานนี้ยังแอบรู้มาว่าหนุ่มโอ๊ตถึงขนาดต้องขอร้องให้หนุ่มเสียงดีอย่างหนุ่มอะตอมมาช่วยแต่งเพลงให้เลยทีเดียว และหนุ่มโอ๊ตยังเล่าให้ฟังอีกว่ากว่าจะได้เนื้อเพลงติดตลกที่ออกมาได้แบบสมบูรณ์ก็ทำเอาหนุ่มโอ๊ตเหนื่อยไม่น้อย

ความพิเศษของเพลงยังไม่หมดเท่านี้ หนุ่มโอ๊ตยังเผยถึงนางเอกวิดีโอ คนล่าสุดที่เจ้าตัวตั้งใจเลือกมาให้แฟนเพลง แถมยังบอกอีกว่านางเอกคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเธอคือ เจน จากวง BNK48 แต่กว่าจะได้ตัวมาร่วมงานนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ซึ่งใครที่ชื่นชอบหนุ่มโอ๊ตก็อย่าลืมติดตามผลงานเพลง ติดตลก ของหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีคนนี้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ