รวมดาราตกเป็นข่าว “แย่งแฟนคนอื่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ ET Thailand รวบรวมเหตุการณ์ของเหล่าคนดัง ที่ชีวิตเหมือนจะไปได้สวย แต่กลับต้องมาเจอเรื่องที่ทำให้เบรคหัวทิ่ม ปวดหัวกันไม่น้อย แต่ละคนจะเจอเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกัน

เรื่องราวความรัก ไม่ต่างกับขนมหวานที่ขาดไม่ได้ เป็นที่ใคร่รู้ของ ชาวเน็ต และขาเผือกทั้งหลาย โดยเฉพาะความรักของคนในวงการบันเทิง ทั้งอกหักรักคุดและรักสามเส้า  วันนี้ ET THAILAND จะพามาดูกันว่า ดาราคนไหนที่ถูกครหาแย่งแฟนคนอื่นบ้าง   

 

เริ่มกันที่ ดร.จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ตกที่นั่ง ดาราที่มีพยัญชนะใส่ข้าวคนหนึ่ง แอบลักกินขโมยกินสามีของลูกสาวนายทหารระดับบิ๊ก พร้อมขุดหาหลักฐานแฉ รวมถึงภาพถ่ายที่อยู่ในเฟรมเดียวกัน  ซึ่งนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ นั่นก็คือ ตุ๊ ธนานันต์ ออกมายอมรับกับสื่อว่าเป็นคนทำให้ วีเจจ๋า ตกเป็นข่าวฉาวมือที่สาม และยอมรับว่ากำลังดูใจอยู่กับ วีเจจ๋า มาได้ระยะหนึ่ง โดยความสัมพันธ์นั้นพัฒนาจากเพื่อนมาเป็นคนรัก    

 

ต่อมาหลังจากมีข่าวออกมาให้ได้ยินหนาหูว่า นางเอกคนดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังจะเตรียมวิวาห์รอบ 2 กับหนุ่มรุ่นน้องจากเวทีเดอะเฟซเมน ไทยแลนด์ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร  ล่าสุดมีเพจแอนตี้เจนี่ผุดขึ้นมาแฉนางเอกคนดังในลักษณะที่ไปแย่งแฟนคนอื่น และยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดที่เขียนนั้นเป็นเรื่องจริง โดยฝ่ายชายคบกับหญิงสาวนอกวงการซ้อนกับนางเอกดังตลอด

ส่วนคุณแม่ลูกหนึ่ง ซาร่า คาซิงกินี เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่ม คริสเตียน ได้ไม่ทันไร ก็เจอดราม่าซะแล้ว ซึ่งในช่วงแรกหลายคนอิจฉาอย่างเป็นที่สุด เพราะทั้งหล่อ สปอร์ต และสายเปย์มาก ๆ แต่จากนั้นไม่นานก็มีคนออกมาสกัดดาวรุ่ง โดยออกมาแฉว่า หนุ่มคริสเตียน ทั้งเกาะผู้หญิงกิน และไม่ได้รวยอย่างที่ใคร ๆ คิด แถมยังคบซ้อนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีภาพและแชทเก่า ๆ หลุดออกมากระจายว่อนอินเทอร์เน็ต แต่ทางด้านซาร่าก็ยังยืนยันว่า หวานใจคือตัวจริง และจะเดินหน้าคบต่อไป

คู่สุดท้ายเปิดตัวคบหากันไม่ทันไรก็มีภาพหลุดของ นาตาลี ปณาลี นางเอกจากละคร ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน ที่อ้างว่า คบหากับ  เป๊ก เศรณี ไฮโซหนุ่มหวานใจ เพลง ชนม์ธิดา อัศวเหม อยู่ในขณะที่ฝ่ายชายเปิดใจตามจีบฝั่งเพลงมากกว่า 3 ปี จนใจอ่อนยอมตกลงเป็นแฟน  แต่ถูกจับโป๊ะว่าจริง ๆ ฝ่ายชายเพิ่งเลิกรากับ นาตาลี ไปได้ไม่นานก่อนเปิดตัวคบ สาวเพลง ทำเอาโดนวิจารณ์สนั่นโซเชียล

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ