ชีวิตฟ้าหลังฝน! ของคนบันเทิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เช่นเดียวกับชีวิตของคนบันเทิง ที่ผ่านมรสุมมากมาย แต่เมื่อผ่านพ้นช่วงเลวร้ายในชีวิตไปได้ มักมีเรื่องราวดีๆ ให้ได้ขื่นใจเสมอ มาดูว่าเหล่าคนบันเทิงที่เคยเจอมรสุมแต่ชีวิตก็ยังมีความปังเสมอ มีใครกันบ้าง

เริ่มที่พระเอกวัยุร่น "กัปตัน ชลธร" กับดราม่าที่เพิ่งผ่านมา หลังถูกกระแสสังคมกระหน่ำว่าทำอดีตคนเคยรัก "มิ้ง ศวภัทร" ท้อง จนถูกตราหน้าว่าไม่แมนและทำท่าจะหมดอนาคตในวงการบันเทิง งานที่กำลังไปได้สวยก็ถูกเบรคไว้ 

แต่เมื่อความจริงปรากฎว่า ฝ่ายหญิงกุเรื่องท้องเพราะรักฝ่ายชาย ท้ายสุดก็สามารถเรียกคืนชื่อเสียงกลับมาได้ แม้ก่อนหน้าจะเป็นมรสุมชีวิตที่กระทบไปถึงครอบครัว แต่ตอนนี้ฟ้าเปิดทาง ชีวิตกลับมาสดใสเช่นเดิมจ้า  (อ่านข่าว อ่านข่าว “มิ้ง ศวภัทร” สารภาพโกหกเรื่องท้องทำไปเพราะรัก คลิก http://pptv36.news/rqr )

ส่วนพระเอก "โอม อัชชา" แม้ก่อนหน้านี้จะไม่เคยมีข่าวเสียหาย แต่ก็เคยล้มเมื่อครั้งให้สัมภาษณ์สื่อหลังงานอีเว้นท์ พร้อมแสดงอาการที่ไม่เหมาะสมจนทำให้ทุกคนตะลึงโดยให้เหตุผลว่ากินยาแก้อักเสบมากเกินไป และพักผ่อนไม่เพียงพอ จนถูกสังคมตำหนิ และผู้ใหญ่เรียกไปตักเตือน ไม่นานก็กลับคืนสู่งวงการพร้อมกลับมาพีคอีกรอบ 

ต่อกันที่หนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ  "ก็อต อิทธิพัทธ์" หนุ่มวัยใสขวัญใจสาวๆ ที่ออกมายอมรับว่าภาพหลุดกำลังช่วยตัวเองเคยถ่ายจริงสมัยเป็นวัยรุ่น แม้ภาพที่ออกมาทำให้เป็นข่าวดังอยู่หลายวัน แต่เหมือนแฟนๆ จะเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ อีทั้งเจ้าตัวยืดอกแมนๆ รับว่าเป็นเรื่องจริง ความฮอตของก็อต ก็ยังคงฉายแววมีงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

นักร้องคนดังที่หลงเดินทางผิด "จอยซ์ กรภัสสรณ์"  หรือ "จอยซ์ ไทร์อัมคิงดอม" ถูกจับในหลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในขณะที่กำลังโด่งดังในวงการเพลง เป็นไอดอลของสาวๆ การถูกจับครั้งนั้นทำให้อนาคตในวงการดับวูบทันที เป็นข่าวใหญ่ที่ถูกจับตามองทั้งประเทศ แต่เมื่อชดใช้ความผิดตามวาระครบ กลับมายืนในวงการบันเทิงได้อีกครั้งโดยมีคู่ดูโออย่าง โบ TK เพื่อนสนิท ที่ไม่เคยทิ้งกัน คอยให้การช่วยเหลือ และมีงานในวงการบันเทิงต่อทันที 

 ปิดท้ายที่ "แตงโม นิดา"ที่มีเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องของความรักที่ต้องเลิกรากับอดีตสามีอย่าง "โตโน่ ภาคิน" และมีปัญหากับบรรดาสื่อบันเทิง ถึงขั้นประกาศไม่นำเสนอข่าวของเธออีกต่อไป แต่เมื่อปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลายลง ทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม โดยแตงโมเองก็มีผลงานละครให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งทำหน้าที่แม่ดูแลลูกสาวบุญธรรมอย่าง  "น้องอีสเตอร์" อีกด้วย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ