“Avril levinge” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในรอบ 5 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนานจนแฟนๆอดคิดถึงไม่ได้จริงๆ สำหรับ เอฟริล ลาวีนจ์ (Avril Lavigne) ศิลปินป๊อปพังค์ที่ดังพลุแตกในช่วงยุค 2000 จากซิงเกิ้ลดัง เวน ยู อาร์ กอน (When You're Gone) และ สเกทเตอร์บอย (Skater Boy)

ล่าสุดเธอได้เปิดตัวผลงานคัมแบ็กหลังห่างหายไปจากวงการเพลงร่วม 5 ปี หลังจากปล่อยอัลบั้มชุดที่ 5 ไปเมื่อปี 2013 โดยการกลับมาครั้งนี้ เธอมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ เฮด อะเบิฟ วอล์เตอร์ (Head Above Water)  ที่เปิดตัวในรูปแบบ ออดิโอ้แทร็ก (Audio Track) ยังไม่ได้ออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ หรืออัลบั้มตัวเต็มแต่อย่างใด แต่ถึงกระนั้นก็ตาม บรรดาแฟนเพลงก็ให้การต้อนรับเธออย่างอบอุ่น ด้วยยอดวิวบนยูทูปสูงถึง 2 ล้านวิวหลังเปิดตัวได้เพียง 2 วัน

เอฟริล เป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2004 โดยเธอแจ้งเกิดพร้อมซิงเกิ้ล คอมพลิเคเต็ด ( Complicated ) จากนั้นเธอได้ออกอัลบั้มตัวเต็มออกมาชื่อว่า อันเดอร์ มายด์ สกิน (Under My Skin) ในปี 2004 ตามด้วยอัลบั้มที่ 2 เดอะ เบส แดม ทิงส์ (The Best Damn Thing) ในปี 2007 อัลบั้มที่ 3 กู๊ดบาย ลันลาบาย (Goodbye Lullaby) ในปี 2011 และอัลบั้ม เอฟริล ลาวีนจ์ (Avril Lavigne) ปี 2013 ก่อนที่เธอจะหายหน้าหายตาไปจนแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้

งานนี้ใครเป็นแฟนคลับศิลปินมากความสามารถสัญชาติคาเนเดี้ยนคนนี้ สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียของเธอได้ เชื่อว่าจะต้องมีงานเพลงและเอ็มวีอื่นๆตามมาอีกเยอะแน่นอน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ