Will Smith ฉลองวันเกิด 50 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าการกระโดดบันจี้จัมพ์จากเฮลิคอปเตอร์เป็นฉากแอคชั่นโลดโผนในหนังเรื่องใหม่ของ วิล สมิธ (Will Smith) เพราะที่จริงแล้วเจ้าตัวทำไปเพื่อฉลองวันเกิดครบ 50 ปีต่างหาก ส่วนสาเหตุที่เจ้าตัวตัดสินใจลุกขึ้นมาเสี่ยงตาย เป็นเพราะได้รับคำท้าจากกลุ่ม เยส ธีโอรี่ (Yes Theory) ที่ชอบท้าทายผู้คนด้วยกิจกรรมสุดแปลกแหวกแนว เพื่อให้คนเหล่านี้ก้าวข้ามผ่านความกลัวของตัวเองไปได้ ซึ่งคนกลัวความสูงอย่างหนุ่มวิลก็ดันบ้าจี้รับคำท้าซะอย่างนั้น

งานนี้เจ้าตัวเลือกโดดจากแกรนด์แคนยอน สถานที่ที่ทำให้เค้ารู้สึกกลัวความสูงเป็นครั้งแรก โดยมีศรีภรรยาอย่าง เจด้า พิ้งเก็ตต์ สมิธ (Jada Pinkett Smith) กับ วิลโล่ว์ (Willow) และ เจย์เด้น (Jayden) ลูกชายลูกสาว พร้อมเพื่อนสนิทและแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจในภารกิจท้ามฤตยูครั้งนี้

หลังจากพิชิตความกลัวมาได้สำเร็จ หนุ่มวิลก็ขอถ่ายทอดบทเรียนสำคัญให้อีกหลายคนที่ถูกความกลัวบงการชีวิตได้กล้าออกจากกรอบบ้าง งานนี้ นอกจาก วิล สมิธ จะได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว ยังได้ทำบุญอีกด้วย เพราะกิจกรรมนี้เปิดให้แฟน ๆ ร่วมบริจาคเงินเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้มาดูเค้ากระโดดบันจี้จัมพ์ด้วยตาตัวเอง โดยเงินที่ได้จะถูกนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็ก ๆ ในประเทศยากไร้นั่นเอง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ