“ซอคังจุน” โผล่พีพีทีวีในซีรีส์น้ำดี “คุณคือใครนายนัมชิน” (Are You Human ?) ประเดิมความสนุกตอนแรก 31 ตุลาคมนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




.

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่ง“คุณคือใครนายนัมชิน” (Are You Human ?) ซีรีส์แนววิทยาศาสตร์เกี่ยวกับหุ่นยนต์ ผสมผสานความโรแมนติก ที่เรียกได้ว่าทำคนดูฟินกระจุยเขินกระจาย ลงช่วง 36 Series Hits ประเดิมจอ 31 ต.ค.นี้ แทน “รักมั้ยนะเลขาคิม?” ที่ทำให้ซีรีส์เกาหลีกลับมามีกระแสอีกครั้ง พร้อมยกขบวนนักแสดงมากฝีมืออย่าง ซอคังจุน พระเอกหนุ่ม ผู้รับบททายาทมหาเศรษฐี และหุ่นยนต์ AI กับนางเอกสาว กงซึงยอน รับบทบอดี้การ์ดสาวสุดน่ารัก งานนี้รับรองว่าเคมีของทั้งสองที่เข้ากันได้อย่างดี จะทำให้แฟนๆ ต้องจิกหมอนฟินแล้วฟินอีก โดยเฉพาะเจ้าหุ่นยนต์อัจฉริยะผู้แสนอ่อนโยนอย่าง นัมชิน ทรี ที่จะมาทำให้แฟนๆ หลงรักเข้าเต็มเปาอย่างแน่นอน

นัมชิน รับบทโดย ซอคังจุน หลานชายของประธานบริษัท PK Group นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อแต่นิสัยสวนทางกับหน้าตาเป็นที่สุด เขากำพร้าพ่อและพรากจากแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้แม่ของนัมชิน โอโรรา แสดงโดย คิมซองรยอง ผู้มีอัจฉริยภาพทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ประดิษฐ์หุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า นัมชิน ทรี หุ่นยนต์อัจฉริยะผู้แสนอ่อนโยน และมีลักษณะคล้ายกับลูกชายของตัวเองขึ้นมาแทน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น จนเป็นเหตุให้นัมชินตัวจริงตกอยู่ในอาการโคม่า! โอโรรา จึงให้นัมชินทรี ปลอมตัวเป็นนัมชินตัวจริง เพื่อดูแลสืบทอดธุรกิจต่อจากคุณปู่ นัมกอนโฮ รับบทโดย พัคยองกยู แทนนัมชินตัวจริงที่กำลังรักษาตัว และ นัมชิน ทรี ก็ต้องมีบอดี้การ์ดสาวอย่าง คัง โซบง แสดงโดย กงซึงยอน ไว้คอยดูแล เรื่องราวความรักระหว่างหุ่นยนต์และมนุษย์จึงได้เกิดขึ้น

คอซีรีส์เกาหลีตัวจริง พลาดไม่ได้กับพล็อตเรื่องแห่งอนาคต ติดตามชม “คุณคือใครนายนัมชิน (Are You Human ?)" ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 - 21.45 น. ด้วยความคมชัดระดับ HD เริ่มพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ