“เมนเทอร์ซอนย่า” เล่นใหญ่ ชนะแคมเปญ ยึดห้องดำส่ง พล #TeamMoo กลับบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกขณะสำหรับ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” หลังจากเมนเทอร์ป้ายแดงในซีซั่นนี้อย่าง “โทนี่ รากแก่น” สามารถพาลูกทีมคว้าชัยได้ถึง 2 แคมเปญติดต่อกัน จนเป็นที่จับตาและกังขาว่าเขาจะสามารถรักษาตำแหน่งผู้ชนะได้อีกเป็นคำรบที่สามหรือไม่ แต่จากการแข่งขันในแคมเปญล่าสุดก็เป็นบทพิสูจน์แล้วว่า เส้นทางของ “The Face Men Thailand” นั้นเป็นไม่เคยง่ายดาย


อีพีที่สี่ของ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” เริ่มกันด้วย Master Class ที่ “เมนเทอร์โทนี่” มาถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับเรื่อง “อินเนอร์” กับสิ่งต่างๆ รอบตัว ซึ่งถือว่ามีประโยชน์มากต่อการแข่งขันประจำคลาสในอีพีนี้คือการถ่ายแบบที่นำเสนอสมาร์ทโฟน Huawei Nova 3i ในชุดผ้าไทย ซึ่งผู้ที่ชนะใจคณะกรรมการก็คือ แบงค์ หนุ่มผมยาวหน้าหวานแห่ง “ทีม Monster” ของ “เมนเทอร์โทนี่” ที่สามารถสื่อถึงความเรียบหรูได้ตรงใจลูกค้าที่สุด

ไฮไลท์ประจำอีพีสี่นี้คงหนีไม่พ้นการแข่งขันแคมเปญที่สาม “Next Level of Clean with Comfort” กับโจทย์มหาโหดที่ต้องนำเสนอคอนเส็ปต์ “ระเบิดความหอม” ของผลิตภัณฑ์ Comfort ที่เพิ่มดีกรีความยากด้วยอุปกรณ์เสริมคือแทรมโพลีน นอกจากนั้นสำหรับ “ทีมซอนย่า” กับ “ทีมหมู” นี่คือแคมเปญที่ปิดประตูแพ้ โดยเฉพาะทีมของ “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” ที่สยบทุกดราม่ากลับมานำทีมอีกครั้ง

 

 

อาจด้วยเหตุนี้ “เมนเทอร์ซอนย่า” จึงต้องหันมาพึ่งเรื่องของดวง ซึ่งดูเหมือนว่าไพ่ยิปซีจะเป็นใจ เพราะเมนเทอร์สุดแซ่บหยิบได้ไพ่ “The Sun” ที่หมายถึงชัยชนะ นอกจากนั้นโจทย์ของแคมเปญนี้ยังเข้าทางกับเธอมากๆ อีกด้วย

 

จึงไม่น่าแปลกใจที่ในที่สุดฝ่ายตัวแทน Comfort และคณะกรรมการจะเลือกภาพของ “ทีมซอนย่า” ให้เป็นผู้ชนะในที่สุด

การโค่นแชมป์แคมเปญ 2 สมัยของ  “เมนเทอร์ซอนย่า” หมายความว่าเธอจะมีสิทธิ์ในการลิขิตชะตาของลูกทีมของ “ทีมหมู” และ “ทีมโทนี่” ซึ่งเมนเทอร์ทั้งสองต่างก็เลือก “จุดอ่อน” ของทีมคือ พล (ทีมหมู) กับ เบสท์ (ทีมโทนี่) ให้มารับชะตากรรมในห้องดำ ซึ่งในที่สุด “เมนเทอร์ซอนย่า” ก็ตัดสินใจตัด พล ทีมหมู ออก อันทำให้ “ทีมโทนี่” เฮกันลั่นด้วยความดีใจที่ได้ลูกทีมกลับมา

 

แค่อีพี 4 ยังเข้มขนาดนี้ อีพีต่อๆ ไปจะข้นไปจนถึงขนาดไหน และใครที่จะถูกคัดออกอีก ติดตามชม “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. มารอลุ้นผลพร้อมๆ กันทางช่อง #PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2 และ ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ