เซอร์ไพรส์! “พลอย เฌอมาลย์” หวนคืนจักรวาล “The Face” โผล่ทีเซอร์ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนุกแน่ ๆ เมื่อพลอย เฌอมาลย์ แวะมาถึงถิ่น THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 แบบเซอร์ไพรส์คนดูกันเป็นแถว โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่หนุ่ม ๆ ถึงเวลาต้องงัดเอาความโหด ความเฟียสมาสู้กันแล้ว แถมคุณมัมยังดูจริงจังจนถึงกับไม่สบอารมณ์ขนาดนั้น คงต้องขอเดาไว้ก่อนว่าแคมเปญหน้า ท่าทางจะไม่ธรรมดา

รายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” สัปดาห์นี้เป็นที่ฮือฮากันตั้งแต่ทีเซอร์กันเลย หลังการปรากฏตัวของ “พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มานั่งกรี๊ด ๆ ทำหน้าสวย แม้จะเพียงแว้บเดียว แต่ไม่รอดสายตาแฟนรายการและชาวเน็ตไปได้

ในขณะที่การแข่งขันระหว่าง “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ทั้ง 3 ทีมคือ ทีมซอนย่า ทีมหมู และทีมโทนี่ กำลังเข้มข้น และชวนติดตามว่าทีมของเมนเทอร์หมู อาซาว่าจะสามารถตีไข่แตกหรือไม่ หรือทีมเมนเทอร์โทนี่ รากแก่นจะหวนกลับมารั้งตำแหน่งผู้ชนะได้เป็นครั้งที่สาม หลังจากที่ถูกเมนเทอร์ซอนย่า พาลูกทีมคว้าชัยไปเมื่อการแข่งขันแคมเปญที่สาม แต่แล้ว “พลอย เฌอมาลย์” ก็มาขโมยซีนไปได้แบบย่อมๆ จากทีเซอร์ตัวอย่างรายการล่าสุด จนเกิดข้อกังขากันว่า “พลอย เฌอมาลย์” มาทำอะไรรายการนี้ หรือว่างานนี้จะมีเซอร์ไพรส์

โดยภายหลังจากคราวดราม่าร้อนทั่วโลกโซเชียล ที่ “พลอย เฌอมาลย์” ลาออกจากการเป็นเมนเทอร์ใน “The Face Thailand Season 4 All Stars” ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะได้พบกับนางเอกสุดแซ่บในจักรวาล “The Face” อีกแล้ว

ส่วนการแข่งขันสัปดาห์นี้ หนุ่มๆ จะต้องเผยสัญชาตญาณสัตว์ป่าในตัวเองออกมา ชนิดที่ต้องเฟียส ต้องจิกกล้องแตกกันไปข้าง แถมยังเจอกับแคมเปญแฟชั่นวิดีโอที่ดูท่าทางจะไม่ง่ายสำหรับทุกคน โดยเฉพาะแท็กไลน์ระดับปราบเซียน งานนี้ใครจะรอดหรือไม่รอดห้องดำ คงได้ลุ้นกันจนจิกเบาะแทบขาดแน่ๆ

ว่าแต่คุณมัมพลอยจะมาทำอะไรกับหนุ่ม ๆ อันนี้ก็ต้องไปรอลุ้นกันใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

ชมรายการ The Face Men Thailand2 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ