"นิ้ง โสภิดา" สง่างามในชุด Chang The Icon Of Siam


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศศักดาช้างไทยแห่งสยาม! เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ณ พระที่นั่งสรรเพชญปราสาท เมืองโบราณ สมุทรปราการ สำหรับชุดประจำชาติประจำปี 2018 "Chang the Icon of Siam" ที่สาวงามจากประเทศไทย นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 จะสวมขึ้นเวทีเพื่อชิงชัยในการประกวด รอบชุดประจำชาติ (National Costume) บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือนธ.ค.นี้ แน่นอนว่าความพิเศษแบบนี้ ET THAILAND ไม่พลาด คว้าตัวสาวนิ้งมาพูดคุยเช็คความมั่นใจโค้งสุดท้ายก่อนประกวด

ติดตามได้จากคลิปนี้:

สำหรับชุด Chang the Icon of Siam ออกแบบโดย ธีร์ ผาสุก ออกแบบดัดแปลงชุดไทยพระราชนิยมมาประยุกต์ให้เป็นชุดช้างพร้อมโครงสร้างกลไกลพิเศษ โดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยไว้ทั้งเนื้อผ้า รวมถึงการออกแบบและลวดลาย พร้อมเครื่องประดับที่ประดับด้วยคริสตัลอีกหลายชิ้น ออกแบบให้มีลายเส้นแบบไทยลดทอนให้ดูทันสมัยขึ้น

จากความวิจิตรงตระการตาของชุดประจำชาติ มาเช็คความมั่นใจโค้งสุดท้ายก่อนเข้ากองประกวดกันหน่อยดีกว่า ต้องบอกว่า นิ้งเองเผยความสามารถและลุคต่างๆ ให้แฟนนางงามได้ยลโฉมหลายลุค ก็ไม่รู้ว่าส่วนตัวชอบลุคไหนเป็นพิเศษ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ