"โค้ชก้อง" ฉลองอีพี 3 รับลูกทีมอีก 3 ยอดรวมที่สองรอง "โค้ชโจอี้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่สามกันแล้ว สำหรับ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ซึ่งยังคงความเข้มข้นน่าติดตามเหมือนเช่นเคย โค้ชทั้ง 4 คน “โค้ชก้อง-โค้ชโจอี้-โค้ชคิ้ม-โค้ชป๊อบ” ต่างต้องพบกับโจทย์ยากในการตัดสินใจหันหรือไม่หันอยู่แทบตลอดเวลา

ด้วยผู้เข้าแข่งขันรอบ Blind Audition อีพีที่สามนี้ต่างพกความสามารถกันมาแบบพะเรอเกวียนกันทั้งนั้น แต่กระนั้นก็มิใช่ทุกคนที่จะสามารถชนะใจโค้ชจนผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้

เริ่มกันด้วย “เป็ด-มนต์สิทธิ์  สวนศรี” ช่างแอร์หนุ่มจากแดนดินถิ่นใต้สุดของไทยอย่าง จ.นราธิวาส ที่แม้คุณพ่อคุณแม่จะไม่ได้มาดูการแข่งขัน แต่ก็ทำให้ท่านสามารถภูมิใจได้แน่นอนจากการถ่ายทอดเพลง “เกลียดห้องเบอร์ 5” ของ สายัณห์ สัญญา ได้โดนใจเหล่าโค้ชกันมาก ก่อนหน้าที่ “โค้ชก้อง” จะต้องผิดหวังที่ “เป็ด” ได้ตัดสินใจเลือกอยู่ทีม “โค้ชโจอี้” ไป

ชมคลิปคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน

 

แต่ “โค้ชก้อง” ก็สามารถแก้ลำ “โค้ชโจอี้” ได้ภายในเวลาไม่นานนัก เมื่อ “รัน-การัน สัชเดวา” หนุ่มขอนแก่นมากอารมณ์ขัน ที่ทำให้ “โค้ชก้อง, โค้ชโจอี้, โค้ชป๊อบ” ต่างหันกลับมาชมว่าคนที่ร้องเพลง “เจ็บจุงเบย” ได้แบบเข้าถึงนั้นเป็นใครกัน โดยหลังจากปล่อยมุกมาสารพัดให้โค้ชแต่ละคนต้องปั่นป่วนใจ แถมเรียกเพื่อนมากอดโค้ชก้อง ไปจนถึงขอให้โค้ชทั้ง 3 ร่ายกลอนให้เขาฟังแบบสดๆ “รัน” ก็เลือกไปอยู่ “โค้ชก้อง” ในที่สุด

 

ชมคลิปคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน

 

อย่างไรก็ตาม นั่นก็ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ “โค้ชก้อง” หันเก้าอี้แดงกลับมา เพราะในอีพีนี้โค้ชขวัญใจสาวๆ ผู้นี้ก็ได้ฉายเดี่ยวหันกลับมาแบบคนเดียวโดดๆ อีก 2 ครั้งด้วยกัน คือ ครั้งที่ “ปลั๊ก-อลงกรณ์  ศิริมหาวีโร” ทายาทร้านข้าวมันไก่ ร้องเพลง “คาถามหานิยม” ในสไตล์ลูกทุ่ง-บลูส์ได้อย่างโดดเด่น

ชมคลิปคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน

 

และครั้งที่สองกับ “แต้ว-เพียงเพ็ญ บุญแก้ว” นักร้องสาวจากนนทบุรี ที่ร้องเพลง “มีเธอ” ของอัญชลี จงคดีกิจ ได้อย่างไพเราะชนะใจ “โค้ชก้อง” ที่กดปุ่มหันกลับมาในเสี้ยววินาทีสุดท้าย และกลายเป็นคนที่มีลูกทีมเพิ่มทั้งหมด 3 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดสำหรับอีพีที่สามนี้

 

ชมคลิปคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแต่เพียง “โค้ชก้อง” คนเดียวที่ได้ทำการกดปุ่มในวินาทีสุดท้ายอย่างน่าใจหายใจคว่ำ “โค้ชคิ้ม” เองก็เกือบทำให้ “อั๋น-เจษฎา ตรีรุ่งกิจ” โปรแกรมเมอร์หนุ่มต้องกลับบ้านด้วยความผิดหวัง ถ้าโค้ชสาวคนเดียวของ “The Voice 2018” ไม่หันกลับมาได้ทันชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด

ชมคลิปคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน

 

เมื่อรวมกับ “อู-เอกราช พลศร” คนขับรถส่งเหล็กจากสงขลาที่นำเพลง “คนมีเสน่ห์”ของ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ มาถ่ายทอดด้วยลีลาของตัวเอง กลิ่นอายปักษ์ใต้โชยมาแต่ไกล “โค้ชคิ้ม” ก็สามารถปิดจ็อบสัปดาห์ที่สามได้อย่างงดงามและมั่นคง

ชมคลิปคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน

 

สำหรับ “โค้ชโจอี้” มือวางอันดับหนึ่งซึ่งกล่าวกันว่ามีคนอยากอยู่ในทีมมากที่สุดนั้น อีพีที่สามนี้มีนักร้องเสียงจริงมาร่วมทีม 2 คนเท่ากับทีมโค้ชคิ้ม แต่ก็ยังคงความหลากหลายและเปี่ยมเอกลักษณ์เอาไว้เหมือนเดิม โดยนอกจาก “เป็ด” แล้วก็ยังมี “ปุยฝ้าย-ทิพยาภรณ์ วิยาสิงห์” จากกรมดุริยางค์ทหารบก หนึ่งเดียวของอีพีนี้ที่โค้ชทั้ง 4 คนหันกลับมาให้ได้เลือกครบทุกคน ถ้าไม่เพียงว่า “โค้ชป๊อบ” นั้นถูกโค้ชปริศนากดบล็อคไปซะก่อน “ปุยฝ้าย” ที่ร้องเพลง “แต่งงานกันเฮอะ” ได้แบบสนุกสุดเหวี่ยงจึงมีโอกาสเลือกได้เพียง 3 คน ซึ่งสุดท้ายเธอก็เลือก “โค้ชโจอี้” ทำให้โค้ชจอมเก๋าของเรามีลูกทีมเพิ่มอีก 2 รวมทั้งหมดเป็น 8 คนมากที่สุดในบรรดาโค้ชทั้งหมด

 

ชมคลิปคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน

 

ขณะที่ “โค้ชป๊อบ” ซึ่งถูกบล็อกแต่เพียงผู้เดียวของอีพีสามนั้นก็ได้ลูกทีมไปอีก 1 คนพอกรุบกริบ คือ “โจอี้-จักรกฤษ ขำจิตร์” ครูฝึกสอนวิชาดนตรีจากเมืองร้อยเอ็ดที่ร้องเพลง “เคลิ้ม” ของ Slot Machine ได้สูงสุดเสียงสังข์ ยังผลให้โค้ชอีก 3 คนที่ไม่ได้หันกลับมาต่างบ่นเสียดายไปตามๆ กัน

 

 

ชมคลิปคอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขัน

 

 

 

สรุปลูกทีมของโค้ชทั้ง 4 คน ในอีพี3 

ติดตามให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันที่มีคุณภาพด้านเสียงร้องเช่นนี้ได้ในรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ทุกคืนวันจันทร์  เวลา 20.15 น. และรีรัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 และรับชมทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

 ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ