เปิดประวัติ “ฟ่าน เฉิงเฉิง” ไอดอลหน้าใส น้องชาย “ฟ่าน ปิงปิง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟ่าน เฉิงเฉิง” นักร้องหนุ่มหน้าใสวัย 18 สมาชิกวง Nine Percent หรือที่รู้จักกันอย่างดีในฐานะน้องชายดาราชื่อดังแดนมังกร “ฟ่าน ปิงปิง” ที่อายุห่างกันถึง 19 ปี จนมีข่าวลือว่าทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สื่อจีนตีข่าว “ฟ่าน เฉิงเฉิง” เป็นลูกชายนอกสมรส “ฟ่าน ปิงปิง” กับ “หง จินเป่า”

“ฟ่าน เฉิงเฉิง” ชื่อเล่น Huang Quan Zidi, Cheng Cheng และมีชื่อภาษาอังกฤษว่า Adam  เกิดวันที่ 16 มิถุนายน 2543 แม้จะวัยเพียง 18 ปี แต่หนุ่มคนนี้มีความสามารถล้นเหลือทั้งด้านกีฬาและดนตรี “ฟ่าน เฉิงเฉิง” เข้าประกวดรายการ Idol Producer ของประเทศจีน และเขาก็สามารถเป็น 1 ในผู้ชนะของรายการ และได้เปิดตัวเดบิวต์เป็นศิลปินภายใต้ชื่อวง Nine Percent และได้ตำแหน่งแร็ปเปอร์ของวง แต่หนุ่ม “เฉิงเฉิง” ต้องใช้ความพยายามอย่างสูงกับเส้นทางในวงการบันเทิง เพราะเขามักจะถูกมองว่าเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงเพราะเป็นน้องชายของ “ฟ่าน ปิงปิง” แต่เขาก็ใช้ความสามรถพิสูจน์ให้แฟนๆได้เห็นว่า การที่ได้มายืนตรงนี้เป็นเพราะความสามารถไม่ใช่เพราะหน้าตาหรือการเป็นน้องชายของดาราดัง

สำหรับข่าวลือที่ว่า “ฟ่าน เฉิงเฉิง” เป็นลูกชายนอกสมรสของ “ฟ่าน ปิงปิง” และ “หง จินเป่า” ผู้กำกับและนักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แฟนๆของนักร้องหนุ่มต่างให้กำลังใจและสัญญาว่าจะคอยสนับสนุนต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตก็ตาม

ขอบคุณภาพจาก IG bingbing_fan , weibo  Adam0616

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ