หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหมือนเช่นเคยกับการเอาใจคอหนัง ET Thailand รวบรวมหนังใหม่ประจำสัปดาห์มาให้แฟนๆได้เลือกไปเอนจอยกันในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่

ประเดิมที่เรื่องแรกกับ ภารกิจเสี่ยงตายเชียงรายมิชชั่นกับ “หม่ำ จ๊กมก” ในภาพยนตร์  “ขุนบันลือ” เรื่องราวความรักระหว่างชนชั้นของ “ขุนบันลือ” รับบทโดย “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” ( หม่ำ จ๊กมก )  ได้รับมอบหมายให้ไปราชการที่เมืองเชียงราย แต่กลับกังวลใจเพราะ ถูก “มด” รับบทโดย “เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ทาสหญิงที่แอบมีความสัมพันธ์ด้วยจับได้ว่าท่านขุนเคยมีซัมติงกับซัมวันที่เมืองเชียงรายมาก่อน

ต่อมา Goosebumps: Haunted Halloween กับการคืนชีพความสยองในวันฮาโลวีนอีกครั้ง ปลุกความหลอนโดยเจ้าหุ่นเชิด “สแล็ปปี้ เดอะ ดัมมี” พร้อมด้วยเหล่าอสูรกายที่หลุดออกมาจากหนังสือต้องห้าม

และปิดท้ายที่ Mary Poppins Returns เมื่อสองพี่น้องเดินทางกลับไปเยี่ยม “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” หลังจากที่ประสบปัญหาในชีวิตของตัวเองทำให้ “แมรี่” ต้องหาทางช่วยให้พวกเขาค้นพบความสุขที่หายไปอีกครั้ง 

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น. หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ