ซีรีส์ลาจอ 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นช่วงเวลาที่ซีรีย์หลายเรื่องออกมาประกาศเตรียมอำลาจอในปี 2019 มาดูกันว่ามีซีรีย์เรื่องไหนที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วบ้าง

เริ่มต้นกันที่ “ออเรนจ์ อีส เดอะ นิว แบล็ก” (Orange is The New Black) หนึ่งในซีรีส์รุ่นแรกของ Netflix กับเรื่องราวดัดแปลงจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในเรือนจำหญิง ซึ่งอัดแน่นไปด้วยผู้คนจากหลากหลายที่มา ซึ่งมาพร้อมกับความวุ่นวายที่ไม่รู้จบ ด้วยความสนุกสนานของเนื้อเรื่อง จึงครองใจคอละครสายซีรีย์ได้อย่างอยู่หมัด จนขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่มีฐานแฟนคลับที่คอยติดตามมากที่สุด โดยทาง Netflix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Orange is the New Black จะออกอากาศซีซั่นที่ 7 ในปี 2019 เป็นซีซั่นสุดท้าย มากไปกว่านั้นซีรีส์เรื่องนี้ยังได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการเป็นซีรีย์เรื่องแรกที่คว้ารางวัล Emmy ได้ทั้งสาขาคอมเมดี้และดราม่า

ต่อกันด้วย “เดอะ บิ๊กแบง ธีโอรีย์” ( The Big Bang Theories )   ซิทคอมสุดฮาออกอากาศทาง CBS ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2008 โดยขณะนี้กำลังออกอากาศซีซั่นที่ 12 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย ซึ่งอาจจะออกอากาศเป็นตอนสุดท้ายในเดือนพฤษภาคมปี2019 เป็นการปิดตำนานของแก๊งหนุ่มนักวิทย์สุดเนิร์ดที่หลายคนหลงรัก โดยเฉพาะ “เชลดอน คูเปอร์” (Sheldon Cooper) ที่รับบทโดย “จิม พาร์สัน” (Jim Parsons) ที่ส่งให้เขาคว้ารางวัลการแสดงไปนอนกอดหลายรางวัล

และสุดท้ายกับซีรีส์สุดฮิตจบปี 2019 กับเรื่อง “เกม ออฟ โธรนส์” (Game of Thrones) จาก HBO นับว่าเป็นซีรีส์ที่มีแฟนๆ ทั่วโลกให้ความสนใจและติดตามกันอย่างเหนียวแน่น โดยมีกำหนดออกอากาศซีซั่นที่ 8 ที่เป็นซีซั่นสุดท้ายในเดือนเมษายน ปี 2019 และมีทั้งหมด 6 เอพพิโซดด้วยกัน ซึ่งจะเป็นบทสรุปมหากาพย์ศึกชิงบัลลังก์ว่าตระกูลใดจะได้ครอบครองอาณาจักรเวสเตอรอส ระหว่างตระกูล “สตาร์ก” (Stark) ที่นำโดย “จอน สโนว์” (Jon Snow) , แดเนรีส (Daenerys Targaryen) แห่งตระกูล “ทาแกเรียน” (Targaryen)  และ พี่น้องตระกูล “แลนนิสเตอร์” (Lannister) โดยผู้สร้างเคยออกมาเผยว่าตอนจบของเรื่องนี้ อาจจะทำให้แฟนๆ ถึงกับต้องแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันเลยทีเดียว


อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ