“หมอดูต๊อกแต๊ก A4” การันตี “พิจิก” ราศีเดียวกับ “อั้ม พัชราภา” ปังแรง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวราศีพิจิกเตรียมเฮกันได้เลย เพราะล่าสุด “หมอดูต๊อกแต๊ก A4” มาการันตีว่าราศีนี้ซึ่งเป็นราศีเดียวกับ นางเอกเบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา” และดาราซุปตาร์อีกหลายคน จะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ แถมไม่หักโค้งเรียกว่า “พิจิกยืนหนึ่ง” แบบสวยๆ เลยก็ว่าได้

โดยในปี 2562 นี้ ชาววงการบันเทิงทั้งหลายจะต้องระมัดระวังในเรื่องการเซ็นสัญญาเพราะถ้าไม่ดูให้ดีๆ จะเกิดการฟ้องร้องให้ต้องอารมณ์บ่จอยกันแน่ๆ พร้อมกันนี้ “หมอดูต๊อกแต๊ก A4” ยังได้แนะนำวัดทำบุญสำหรับคนที่เกิดปีชงและแนะนำวิธีที่จะทำให้ปังไปตลอดทั้งปีกุนอีกด้วย

“จริงๆแต่ละราศีมีข้อดีและข้อเสียต่างกัน จะมีบางราศีที่อาจจะต้องระมัดระวังหลายๆเรื่อง เพราะมีเรื่องของการเริ่มต้นอะไรใหม่ อย่าง “ราศีเมษ” เป็นราศีแห่งการเริ่มต้นต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ส่วน “ราศีพฤษภ” งานจะเยอะมาก มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ด้าน “ราศีกันย์” ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ งานเริ่ด เงินดี มีคู่แน่นอนในปี 2562 ซึ่งทั้งสามราศีนี้มีเรื่องให้ระวังที่ต่างกันออกไป

สำหรับราศีที่พุ่งแรงจนหยุดไม่อยู่คือ “ราศีพิจิก” ราศีของ “อั้ม พัชราภา” ต้องให้ราศีนี้ยืนหนึ่งเลยค่ะ ส่วนราศีอื่นๆที่ดีในปี 2562 ได้แก่ ราศีเมถุน , ราศีกุมภ์ , ราศีตุลย์ , ราศรีมังกร และราศีสิงห์”  

วงการบันเทิงจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม?

“จริงๆเรื่องเซอร์ไพรส์มีทุกปี เรื่องของความรักอาจจะมีร้างรา จริงๆมีเกิดตั้งแต่ปี 2561 ปลายๆแล้ว ในปี 2562 ก็ยังจะมีอยู่หลายคู่เหมือนที่มีเกณฑ์ความรักไม่ค่อยลงตัว แต่อาจจะไม่ใช่คู่เบอร์ต้นๆให้ระมัดระวัง มีสติ และคุยอะไรกันก็คุยให้เข้าใจ

เรื่องขึ้นศาล ยังคงมีอยู่ ในเรื่องของการเดินหน้าฟ้องร้อง จะรับงานอะไร จะเซ็นสัญญาอะไรก็แล้วแต่ในปี 2562 ให้รอบครอบไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเหนื่อย มาฟ้องร้องกัน

การสูญเสียใน 2561 วงการบันเทิงมีการสูญเสียหลายท่าน ในปี 2562 มีเกณฑ์ที่อาจจะมีโอกาสที่จะมีการสูญเสีย อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง แต่ไม่กระทันหัน อาจจะเป็นคนที่เจ็บป่วยอยู่แล้ว

ปีหมูเป็นปีที่ร้อนแรงใครที่เกิดปีชง ไม่ว่าจะเป็นมะเส็ง , กุน ,  วอก ,ขาล ให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ และอย่าลืมไปแก้ชงที่วัดมังกร เล่งเน่ยยี่ หรือใครมีโอกาสไปฮ่องกงแก้ชงที่วัดหวังต้าเซียนได้เลย

คำแนะนำ : นอกจากการไปแก้ชง การคิดดี ทำดี บารมีของการคิดดี ทำดี คุ้มครองอยู่แล้วส่วนหนึ่ง กับอีกอย่างหนึ่งคือการขอพรคุณพ่อคุณแม่ก่อนต้นปี เพื่อที่จะให้ดวงของเราประสบความสำเร็จ พรของที่บ้านคุ้มครองได้เป็นอย่างดี  

สำหรับแฟนๆ "พีพีทีวี" สามารถเช็คดวงกับ "หมอดูต๊อกแต๊กA4" และ "แมน การิน" นักออกแบบตัวเลขได้เป็นประจำในรายการ "บางกอก City เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.45น. ทาง PPTVHD ช่อง 36

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดดวง 12 ราศี ปี62 ราศีไหน ดวงพุ่ง รักรุ่ง เงินไหลเข้า โดยหมอต๊อกแต๊กA4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แมน การิน” เฟิร์ม!! 6 8 9 เลขเด่นปี 2562

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ