“สิงโต ปราชญา” เร่งฟิตหุ่น หลังน้ำหนักลดฮวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม “สิงโต ปราชญา” เผยทำงานควบเรียนเหตุน้ำหนักลดฮวบ แย้มความฟินคอนเสิร์ตรวมนักแสดงปลายเดือนนี้

แอบนอยด์อยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหน้าใสสุดฮอต “สิงโต ปราชญา” ที่น้ำหนักลดฮวบ เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย พร้อมทั้งยังต้องทำโปรเจคเรียนไปด้วย ทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกายเหมือนเดิม โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มเคยทุ่มฟิตหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มจนสาวๆกรี๊ดกันทั้งประเทศ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าตอนนี้พยายามทำให้ตัวเองกลับมาน้ำหนักเท่าเดิม และดูแลตัวเองมากขึ้นเพราะกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่กับเพื่อนนักแสดงจากซีรีส์ที่แสดงร่วมกัน

ช่วงนี้ดูผอมลง

“ตอนนี้พยายามเพิ่มน้ำหนักกลับมาอยู่ ที่ผอมลงเพราะเริ่มจาก Final Project ตอนเทอมหนึ่งครับเหมือนกับต้องทำโปรเจคส่งงานอาจารย์ แล้วช่วงทำโปรเจคเป็นช่วงที่ทั้งทำงานทั้งเรียนทั้งทำโปรเจคด้วยก็เลยจะหนักหน่อย แล้วพอจบจากตรงนั้นก็จะชินกับการใช้ชีวิตช่วงโปรเจค จะมีช่วงหนึ่งที่ผมกลับไม่ได้กินอะไรก็ไม่ลง ซึ่งผมไม่เคยชั่งน้ำหนัก ก็เลยไม่รู้ว่าน้ำหนักลดลงไปเท่าไหร่ แต่ว่ารู้ว่าตัวเองผอมลงเพราะว่ากล้ามเนื้อหายหมดไม่มีเวลาฟิตเนสเลยครับ”

กังวลไหม

นอยด์มากครับ เพราะผมรู้ตัวว่าผมเป็นคนเพิ่มน้ำหนักยาก แล้วจะมีช่วงที่เพิ่มขึ้นมาได้แล้วมันก็จะมีความภูมิใจในตัวเอง ตอนนั้นดีใจและพอใจมากที่เพิ่มน้ำหนักขึ้นมาได้ ถึงแม้เข้ากล้องในซีรีส์อาจจะดูบวมนิดหน่อย แต่ในชีวิตจริงก็จะดูแบบพอดีๆ ตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าตัวเองแอบโทรม แต่ก็พยายามเพิ่มน้ำหนักอยู่ครับ แต่ว่ายังกินอะไรไม่ค่อยได้ พอกินไม่เป็นเวลาจากตอนนั้นมาแล้ว พอพยายามจะกลับไปกินให้ตรงเวลามันก็ไม่ได้ครับ แต่จริงๆที่นอยด์เพราะตัวผมเองนี่แหละ เพราะไม่มีเวลาฟิตเนส อย่างทุกวันนี้ไปซ้อมคอนเสิร์ตแล้วกลับมาก็ดึกแล้วซึ่งฟิตเนสก็ปิดแล้วด้วยครับ”

จริงๆแล้วอยากมีหุ่นแบบไหน

“อยากให้แบบช่วงก่อนหน้านี้ ให้ลีนๆลงนิดหนึ่งให้ ดูเป็นกล้ามเนื้อ ให้มันดูชัดขึ้นกว่านี้ จริงๆอยากเพิ่มให้มันอยู่ที่ประมาณ 65 ก็ยังครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็พยายามดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะกลัวจะขึ้นคอนเสิร์ตไม่ไหวครับ”

คอนเสิร์ตครั้งนี้เตรียมตัวยังไงบ้าง

“สำหรับคอนเสิร์ต Y I LOVE YOU FAN PARTY ติดเกาะฮาY ก็เตรียมตัวเยอะครับ ค่อนข้างจะกดดันนิดหน่อย คือจริงๆไม่ว่าการจัดคอนเสิร์ตกี่ครั้ง ครั้งต่อๆมามักจะกดดันมากขึ้นกว่าเดิมตลอดเลยครับ ( หัวเราะ )  แล้วครั้งนี้เหมือนกับท่าเต้น เพลงที่ร้อง หรือกิจกรรมที่ทำเพิ่มระดับความยากขึ้นมา ก็เลยรู้สึกกดดันตัวเอง ก็เครียดเหมือนกันนะ ผมกลัวร้องเพลงไม่ได้ กลัวเต้นไม่ได้ ขนาดท่าเต้นแขนกับมือยังไม่สัมพันธ์กันอยู่เลยเนี่ย ( หัวเราะ ) ผมว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีทั้งฟินทั้งซึ้งเลยแหละ แต่ก็บอกไม่ถูกเหมือนกันต้องมาดูเองครับ (ยิ้ม) ตอนที่ซ้อมมีทั้งพลาสที่แบบสนุกๆ ฟินก็มี ค่อนข้างหลากอารมณ์ครับ แต่บอกเลยว่าโปรดักชั่นอลังการมากๆ จะได้เห็นอะไรที่ผมไม่เคยทำด้วย อย่างเรื่องเต้นปกติทุกคอนเสิร์ตก็จะเต้นใช่ไหมครับ แต่ครั้งนี้จะเท่ขึ้น แต่ถ้าผมเต้นไม่รู้จะเก้ๆกังๆหรือเปล่านะ แต่ก็ซ้อมเต็มที่ครับ ทำให้เต็มที่สุดๆ อะไรที่ไม่ถนัดก็พยายามมากขึ้น เพื่อแฟนๆครับ

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ