ครึ่งทาง! รอบน็อคเอ้าท์ “โค้ชก้อง” ประเดิมสตีลคนแรก!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โค้ชคิ้ม” ชมเปาะ ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย” ร้องฉลาดสุดในซีซั่น

มีหลายเหตุผลที่ทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับมาสู่เก้าอี้โค้ชแห่งรายการ “เดอะวอยซ์ 2018” (The Voice 2018) อีกครั้ง โดยเหตุผลหลักเลย คือ การได้มาเจอนักร้องรุ่นหลังที่ ทั้งร้องเก่งและดูเป็นธรรมชาติ ฉลาดใช้เสียง และพีคสุดคือการได้สตีลลูกทีมที่เล็งไว้ตั้งแต่รอบบลายด์เข้าทีม ส่วนจะมีใคร?นั้น ต้องรอลุ้นชมกันในรอบน็อคเอ้าท์ (Knockout) สัปดาห์ที่สาม วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562 เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

เดินมาครึ่งทางแล้ว กับการส่งลูกทีมขึ้นเชือดเฉือนกันเพลงต่อเพลง สัปดาห์นี้ โค้ชโจอี้ บอย ไม่กั๊ก ส่ง 2 หนุ่มเสียงดีโปรไฟล์บ้านๆ มาสร้างความประทับใจผ่านน้ำเสียงพิเศษที่ธรรมชาติให้มา เริ่มจากช่างแอร์หนุ่มน้ำเสียงตรึงใจ เป็ด-มนต์สิทธิ์ สวนศรี และหนุ่มลูกชาวประมงคาแรกเตอร์จัดจ้าน เล็ก-พงษธร กำบัง โดยทั้งคู่เลือกเพลงอกหักเนื้อหาโดนใจวัยรุ่นยุค 2018 มาถ่ายทอดแบบไร้ที่ติ เซอร์ไพรส์ โค้ชคิ้ม ถึงกับลั่น “ร้องเพลงแบบนี้ คือ การร้องที่ฉลาดที่สุดที่ได้ยินมาในรายการ”

ขณะที่ โค้ชคิ้ม ก็เลือกส่งลูกทีมเสียงโอท็อป (OTOP) โปรไฟล์บ้านๆ มาโปรยเสน่ห์เรียกเรตติ้งเช่นกัน ติ่งชาวใต้รอเลย เพราะหนุ่มขับรถส่งเหล็กเสน่ห์แรง อู-เอกราช พลศรี มาแร็พแบบสุดเฟี้ยว ถ่ายทอดผ่านสำเนียงภาษาใต้ งานนี้ตีคู่มากับหนุ่มอีสานสายอินดี้อย่าง เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา ลูกทีมสุดติสต์ของ โค้ชป๊อบ ปองกูล ที่ได้มาจากการบล็อก (Block) โค้ชโจอี้บอย ที่เลือกเพลงสนุกฮิตติดชาร์จ มาโชว์ในสไตล์ตัวเอง ชนิดที่ฟังแล้วจะลืมต้นฉบับไปเลย

เตรียมดีใจไปกับผู้เข้าแข่งขันที่น่าเสียดายที่สุด ที่ได้รับโอกาสอีกครั้งจากการสตีลของ โค้ชก้อง สหรัถ เพียงเหตุผลเดียว “อยากให้อยู่ต่อ” ติดตามได้ในรายการ “เดอะวอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย  ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ