“ดีเจพุฒ” เผยถือเคล็ดหนัก ลุ้นมีลูกปีนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเจและพระเอกชื่อดัง “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” แย้มตนและภรรยา “จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา” ตั้งใจมีลูกปีนี้ให้ได้ เผยถือเคล็ดหนักและทำตามความเชื่อทุกอย่าง

ลุ้นเรื่องลูกหนักมาก สำหรับคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน”และ“จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา” เพราะทั้งคู่ตั้งใจว่าปีนี้จะมีเบบี๋ให้ได้ จนมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ถือเคล็ด ดูดวงและเดินสายขอลูกถี่ยิบ เมื่อมีโอกาสได้เจอดีเจพุฒ เราเลยรีบคว้าตัวมาถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบไม่กั๊กว่า

เรือนหอเสร็จหรือยัง

“ตอนนี้รออยู่ครับ น่าจะเข้าอยู่ประมาณช่วงเดือนมิ.ย.นี้ ราคาก็ 8 หลัก บวกรวมซื้อด้วยและตกแต่งอีก เดี๋ยวนี้บ้านมันก็ราคาแพง คือถ้าไปซื้อบ้านแบบโครงการที่ขึ้นใหม่ๆ เริ่มต้นที่ 10 ล้าน แต่ว่าเป็นบ้านที่แบบพื้นที่ไม่ได้ใหญ่มาก เราก็ซื้อบ้านที่มันใหญ่ขึ้นมานิดนึง ไหนเราจะสร้างครอบครัวด้วยครับ”

ทำห้องลูกรอไหม
“ไม่ได้ทำห้องรอครับ ก็เป็นห้องเปล่าๆไว้ก่อน ถือเคล็ดครับ พระอาจารย์ที่เราเคารพนับถือก็บอกว่าอย่าเพิ่งสร้างนะห้องลูกอะ เป็นห้องปกติไปก่อนเดี๋ยวพอมีลูกค่อยทำอีกที คุณจุ๋ยเขาค่อนข้างจะสายมูฯ ( หัวเราะ )  ส่วนเราก็ยังไงก็ได้ ก็โอเคคุณภรรยาว่ายังไงเราก็ว่าอย่างนั้นอยู่แล้ว ปีนี้เราตั้งใจมีน้องเลยครับ”

มีดูดวงไหม

“เป็นเรื่องความที่อยากมีซะเป็นส่วนใหญ่ อาจจะมีเรื่องดวงบ้างนิดหน่อย แต่คือสุดท้ายแล้วเขาจะมาเมื่อไหร่ เราไม่สามารถไปกำหนดได้”

ปล่อยธรรมชาติไหม

ธรรมชาติครับ แต่ก็มีไปปรึกษาคุณหมอไปตรวจสุขภาพกันมาเรื่องเตรียมความพร้อม ถ้าไม่มาเดี๋ยวคงต้องทางวิทยาศาสตร์ แต่ว่าเบื่องต้นก็คือธรรมชาติไว้ก่อน”
หลายคนแซวว่าเราทั้งคู่คนรับงานอย่างบ้าคลั่งมาก

“ ( หัวเราะ ) ด้วยความที่บ้านยังไม่เสร็จด้วยครับ มันก็เลยยังไม่ค่อยอุ่นใจเท่าไหร่ ก็บ้านมันแพงอะเนอะ แล้วไหนแพลนที่จะต้องมีลูกอีก ก็ไม่เคยเข้าไปดูว่าสมมุติมีลูกแล้ว ลูกเข้าโรงเรียนแล้วจะต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ก็คือมองไว้คร่าวๆศึกษากูเกิ้ลเอา แต่ยังไม่ถึงขั้นขนาดแบบว่าดูโรงเรียน แต่ว่าก็แค่พูดถึงคร่าวๆว่าโอเค ลิสต์ 10 อันดับ มันมีอะไรบ้างที่น่าสนใจ มันคือการต้องวางแผนล่วงหน้า ไม่ใช่ชีวิตเราแค่ชีวิตเดียว มันเป็นแบบชีวิตภรรยา ลูกเราที่จะเกิดมา”

หลังแต่งงานหวานหนักมาก
“ก่อนแต่งงานหวานกว่านี้อีกนะ แต่ว่าไม่ได้เปิดเผยไง” ( ยิ้ม ) คือไม่ได้เก็บกดหรอกครับ พอแต่งงานแล้วสถานะเปลี่ยนแล้ว เป็นสามีภรรยากันแล้ว เราไม่ได้เรียกว่าโชว์หรอก เราก็ทำปกติครับ มันเหมือนเป็นการเติมเต็มกันมากกว่า เรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เราทำแล้วมันมีความสุข ถ้าถามว่าใครหวานกว่ากัน ก็คุณจุ๋ยหวานกว่าครับ”
 

ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 6 ก.พ. ) จุ๋ย-พุฒ พร้อมก๊วนสุดซี้  “เป้ - วิศวะ กิจตันขจร และ “คิริน ไซมอน” ที่ทำรายการ “เยอะทีวี” ลงช่องยูทูปด้วยกัน ได้มีการเผยแพร่เทปล่าสุด ซึ่งเทปที่จุ๋ยทดสอบที่ตรวจครรภ์ถึง 3 อัน เพื่อลุ้นเรื่องลูก แต่ผลออกมาคือผลตรวจขึ้นขีดเดียว หมายความว่ายังไม่ท้อง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีอาการเฟลเล็กน้อย แต่ก็ไม่ยอมแพ้ เดินหน้าปั้มลูกต่อไป

 

ขอบคุณภาพจาก IG warattaya , yerr tv


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ