คริสปีครีม แจกโดนัทคนฉีดวัคซีนโควิดตลอดปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวอเมริกันที่ได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 แล้ว สามารถรับโดนัทฟรีหนึ่งชิ้นจากคริสปีครีมได้ทุกวันตลอดปีนี้

ส่องวัคซีนโควิด-19 รอบบ้านอาเซียน

ผู้เชี่ยวชาญ แนะ สหรัฐฯ ใช้วัคซีนโควิด-19 ของบริษัทไฟเซอร์

คริสปีครีม แฟรนไชส์โดนัทสัญชาติอเมริกัน ระบุว่า ตั้งแต่สัปดาห์นี้ ใครก็ตามที่แสดงบัตรเข้ารับวัคซีนโควิด-19 ที่ถูกต้อง ที่ร้านคริสปีคริมในสหรัฐฯ จะได้รับโดนัทเคลือบน้ำตาลฟรีหนึ่งชิ้นทุกวันจนถึงสิ้นปี  

เดฟ สเกนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของคริสปีครีม บอกว่า เราไม่อยากให้ใครรู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง และรู้ว่าหลายคนอาจจะยังรับวัคซีนไม่ได้ ซึ่งรวมถึงตัวเขาด้วย ดังนั้น เราจึงอยากให้แน่ใจว่ามีเวลามากพอที่พวกเขาจะได้โดนัทฟรี  ไม่ว่าจะได้รับวัคซีนเมื่อไหร่

สตีฟ ไฮน์ หนึ่งในผู้ที่ได้รับวัคซีนแล้ว บอกว่า การได้รับวัคซีนเป็นรางวัลในตัวมันเองอยู่แล้ว หมายถึงการที่ได้มีชีวิตอยู่คือรางวัล แต่โดนัทเป็นเหมือนกับการแตะหลังเบาๆ ที่ทำให้รางวัลนั้นมีค่ามากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ความเห็นบนสังคมออนไลน์ดูเหมือนจะออกไปทางลบมากกว่า โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายที่อ้างถึงความเชื่อมโยงระหว่างโรคอ้วนกับความเสี่ยงของการมีอาการรุนแรงจากโรคโควิด-19

ทั้งนี้ สเกนา ผู้บริหารของคริสปีครีม บอกว่าเขาอยากผู้คนให้เข้าใจว่าบริษัทแค่ทำบางอย่างเพื่อช่วยให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงโควิดนี้ไปได้ และโดนัทก็เหมือนกับขนมอื่นๆ ที่ควรทานแต่พอดี และเราคิดว่าลูกค้าของเราฉลาดมากพอที่จะทำอย่างนั้น

คริสปีครีมแจกโดนัทฟรีกว่า 30 ล้านชิ้นในปี 2020 ขณะที่ปีนี้ บริษัทยังประเมินไม่ได้ว่าจะแจกโดนัททั้งหมดเท่าไร

อย่างไรก็ตาม สเกนาบอกว่า เราผลิตโดนัทเพิ่มขึ้นได้ ยิ่งเราผลิตและแจกได้มากเท่าไร เราก็มีความสุขมากขึ้นเท่านั้น เพราะหมายความว่า เราใกล้ไปถึงสิ่งที่เราทุกคนต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ  นั่นก็คือการกลับไปสู่ชีวิตปกติ

 

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ