ตั้งข้อหาพ่อสามี-พี่เขย ฆ่าหั่นศพนางแบบฮ่องกง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจฮ่องกงตั้งข้อหาฆาตกรรมกับอดีตพ่อสามีและพี่เขยของ "แอบบี้ ชอย" นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง หลังพบหลักฐานว่าร่วมกันก่อเหตุฆ่าหั่นศพนางแบบสาว จากปมขัดแย้งเรื่องทรัพย์สิน

สำนักงานตำรวจเขตเกาลูนตะวันตก เผยความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ "แอบบี้ ชอย" หรือ "ไช่ ถิงเฟิง" วัย 28 ปี ที่หายตัวไปตั้งแต่วันอังคาร ก่อนไปพบชิ้นส่วนขาทั้ง 2 ข้างของเธอ ซ่อนอยู่ในตู้เย็นของบ้านเช่าหลังหนึ่งในเขตไท่โป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบเนื้อเยื่อมนุษย์ในหม้อต้มซุป 2 ใบ รวมถึงเลื่อยไฟฟ้า และเครื่องบดเนื้อ ที่คาดว่าเป็นเครื่องมือทำลายศพ อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วย

คอนเทนต์แนะนำ
คดีโหดในฮ่องกง! ฆ่าหั่นศพนางแบบสาว คาดปมแย่งชิงสมบัติ
จับได้แล้ว! อดีตสามี “แอ็บบี ชอย” ก่อคดีโหดฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น-ต้มซุป
สารภาพแล้ว! “บิ๊กโจ๊ก” เผยแม่เด็ก 8 เดือนพลั้งมือทำลูกตกแล้วเสียชีวิต จึงนำร่างโยนทิ้งน้ำ

ล่าสุด ตำรวจตั้งข้อหากับ 3 ผู้ต้องสงสัยที่จับกุมได้ในวันที่พบชิ้นส่วนของผู้ตาย แบ่งเป็นอดีตตำรวจวัย 65 ปี และชายวัย 31 ปี ซึ่งเป็นพ่อและพี่ชายของ อเล็กซ์ กวัง อดีตสามีของแอบบี้ เจอข้อหาฆาตกรรม

โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อดีตพ่อสามีรายนี้น่าจะเป็นผู้วางแผนฆาตกรรมทั้งหมด เนื่องจากลักษณะการก่อเหตุ มีการไตร่ตรองมาเป็นอย่างดี

ส่วนหญิงวัย 63 ปี ซึ่งเป็นแม่ของอดีตสามี ถูกตั้งข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม ซึ่งผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน จะถูกนำตัวขึ้นศาลเขตเกาลูนในวันพรุ่งนี้ (27 ก.พ.)

ขณะที่สามี อเล็กซ์ ซึ่งถูกตำรวจบุกจับได้ที่ท่าเรือ ขณะพยายามหลบหนีออกจากฮ่องกงพร้อมเงินสดและนาฬิกาหรูหลายเรือน เมื่อวานนี้ ยังอยู่ในขั้นตอนสอบปากคำ และยังไม่มีการตั้งข้อหาใด ๆ ขณะเดียวกัน ตำรวจเริ่มปฏิบัติการค้นหาชิ้นส่วนร่างกายที่เหลือของนางแบบสาว ได้แก่ ศีรษะ ลำตัว และมือทั้ง 2 ข้าง ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ชนวนเหตุในการสังหารโหดครั้งนี้ สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความไม่พอใจที่ผู้ตาย พยายามจะขายอะพาร์ตเมนต์หรู ซึ่งซื้อในชื่อของพ่อสามี โดยทนายความแนะนำว่าแอบบี้มีสิทธิ์ขายได้ หากมีหลักฐานยืนยันว่าเป็นผู้จ่ายเงินซื้ออะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว

ข้อมูลระบุว่า แม้แอบบี้จะหย่าร้างกับสามี และแต่งงานใหม่ในปี 2016 แต่เธอยังคงไปมาหาสู่ และดูแลครอบครัวของอดีตสามีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

คอนเทนต์แนะนำ
เริ่มแล้ว! ลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5” ก่อนใช้สิทธิ 7 มี.ค.
ความลับของ “วิตามินซี” กินวันละเท่าไหร่มีผลดีต่อร่างกายมากที่สุด?

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ