เปิดเผยพระบรมฉายาลักษณ์พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 อย่างเป็นทางการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักพระราชวังบักกิงแฮม เผยพระบรมฉายาลักษณ์ในสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 อย่างเป็นทางการ หลังพระราชพิธีบรมราชาภิเษกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำนักพระราชวังบักกิงแฮม เผยพระบรมฉายาลักษณ์ในสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร หลังพระราชพิธีบรมราชาภิเษกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่วิหารเวสต์มินสเตอร์ แอบบีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โดยพระบรมฉายาลักษณ์ของพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 นั้น พระองค์ทรงพระมหามงกฎ ในพระหัตถ์ทรงถือคทากางเขน และลูกแก้วแห่งกษัตริย์ ขณะทรงประทับในห้องพระราชบังลังก์ ภายในพระราชวังบักกิงแฮม 

ประมวลบรรยากาศพระราชพิธีบรมราชาภิเษก "พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3"

"พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3" จัดงานเลี้ยงรับรองในสวน ก่อนงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

พระบรมฉายาลักษณ์ที่ได้รับการเผยแพร่ครั้งนี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 4 ภาพ ในจำนวนดังกล่าว มีพระบรมฉายาลักษณ์ของพระราชินีคามิลลา ขณะทรงประทับอยู่ในห้องกรีนดอร์ววิงรูม ขณะทรงมงกฏและฉลองพระองค์ผ้าคลุม  Robe of Estate 

ส่วนภาพที่สามและสี่นั้น เป็นภาพขณะที่สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และพระราชินี พร้อมทั้งสมาชิกราชวงศ์พระองค์อื่นๆ ในห้องพระราชบังลังก์ 

แถลงการณ์ของสำนักพระราชวังระบุด้วยว่า พระบรมฉายาลักษณ์ทั้งหมดถูกถ่ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยช่างภาพหลวง ฮิวโก เบอร์แนนด์ 

ในแถลงการณ์ยังระบุอีกว่า สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ขอบใจทุกคนที่เข้าร่วมงานพระบรมราชาภิเษกของพระองค์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพระองค์รวมถึงพระราชินีจะอุทิศตนเพื่อทรงพระราชกรณียกิจ

ชาวลอนดอนตื่นเต้นนั่งราชรถจำลองแบบ "พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3"

“แชมป์” หนุ่มผู้มีซีรีส์จุดประกายฝัน สู่นักบรรยายพิธีบรมราชาภิเษก “คิงชาร์ลส์ที่ 3”

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ