“เออเบิ้ลฯ” ชูจุดเด่นแบรนด์ ATTITUDE


เผยแพร่




ผุด 2 โครงการใหม่ รุกพื้นที่สุขุมวิทตอนปลาย และเสนานิคม ลุยต่อหลังใกล้ปิดยอด ATTITUDE BU #creativespacecondominium ที่สร้างปรากฏการณ์ เปิดโลกพร้อมแนวคิดใหม่ สำหรับการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยอย่างสร้างสรรค์

นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวราบและแนวสูง เปิดเผยว่า ในช่วงเดือน สิงหาคม 2562 บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 2 แห่งใหม่ภายใต้ชื่อ  “ATTITUDE Lasalle” (แอททิจูด ลาซาล) และ “ATTITUDE Phahol-Sena” (แอททิจูด พหลฯ-เสนาฯ) ซึ่งถือเป็นโครงการลำดับที่ 4 และ 5 ของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์ “ATTITUDE”

โครงการ “ATTITUDE” แต่ละแห่งจะมีความแตกต่างและลักษณะเฉพาะเพื่อให้สอดคล้องในแต่ละสถานที่ตั้งของโครงการ เช่น ATTITUDE BU (แอททิจูด บียู) ซึ่งตั้งตรงข้าม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลักซึ่งเป็นนักศึกษาและวัยทำงานตอนต้นซึ่งถือเป็นวัยสร้างสรรค์และมีพลัง จึงเน้นจุดเด่นด้านการออกแบบและการใช้งาน พร้อมจัดพื้นที่เฉพาะที่จะสามารถช่วยในการกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจ ได้ผลตอบรับดีจากทั้งนักลุงทุนและนักศึกษาคนรุ่นใหม่

ขณะที่ โครงการ  “ATTITUDE Lasalle” (แอททิจูด ลาซาล) จะเน้นการออกแบบที่มีความจัดจ้านเพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มผู้พักอาศัยในยุคมิลเลนเนียลและวัยทำงานตอนต้นเป็นหลักซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่เริ่มมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นและมีบทบาทสำคัญต่อภาวะเศรษฐกิจในพื้นที่บริเวณถนนสุขุมวิทตอนปลายซึ่งคาดว่าจะเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ( The New Central Business District : CBD) ในอนาคตอันใกล้

นายสมภพ กล่าวเพิ่มเติมว่า พื้นที่ช่วงถนนสุขุมวิทตอนปลายถือเป็นทำเทที่มีความน่าสนใจและมีโครงการต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายเพื่อรองรับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจที่เริ่มกระจายตัวออกจากกรุงเทพฯ ดังจะเห็นได้จากการเป็นที่ตั้งของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหาร และสิ่งอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัวโครงการที่ตอบโจทย์ชิวิตคนเมืองรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น  “ทรู ดิจิทัล พาร์ค” (true digital park) ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกของไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโครงการ “ซัมเมอร์ ลาซาล” (Summer Lasalle) ซึ่งถือเป็นโครงการมิกซ์ยูส และอาคารสำนักงานโลว์ไรส์ บนพื้นที่กว่า 61 ไร่ และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 25 ไร่ ถือเป็นสิ่งบ่งชี้ได้อย่างชัดเจนถึงการพัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองและรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่

ในส่วนของการพัฒนาโครงการ ATTITUDE Phahol-Sena (แอททิจูด พหลฯ-เสนาฯ) ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานี เสนานิคม เพียง 750 เมตรเท่านั้น ถือเป็นโครงการระดับพรีเมียมทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและโทนการตบแต่งภายในที่ตอบรับกับความเป็นเมืองและศูนย์กลางการเดินทาง พร้อมด้วยมุมส่วนตัวและบรรยากาศเพื่อการผ่อนคลาย เพื่อช่วยสร้างสมดุลให้ผู้พักอาศัย

โดยทั้งโครงการ “ATTITUDE Lasalle” และโครงการ “ATTITUDE Phahol-Sena” (แอททิจูด พหลฯ-เสนาฯ) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง8ชั้น ดีไซน์แตกต่าง ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้รถไฟฟ้า พร้อมแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในการสร้างATTITUDEใหม่ๆ ให้กับการใช้ชีวิตเมือง

บริษัทฯ กำหนดจัดงานเปิดตัวโครงการรอบพิเศษเร็วๆนี้ และสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://attitudecondo.com/phahol-sena/ , http://attitudecondo.com/lasalle/ เพื่อรับสิทธิ์พิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับ ATTITUDE BU ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของนักลุงทุน ก่อนดำเนินก่อสร้างโครงการพร้อมเข้าอยู่2020  พิเศษพบโปรโมชั่นเฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจแบบครบเซ็ต เพื่อฉลองยอดขายปิดโครงการ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ