SONP จบมือ Space Flares Agency ผนึกกำลังยกระดับวงการประชาสัมพันธ์ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอล


เผยแพร่




สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) และ บริษัท สเปซ แฟลร์ส จำกัด (Space Flares Co., Ltd.) ร่วมลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ทางด้านต่างๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อพัฒนา รูปแบบการทำงานให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเป็นศูนย์กลางในการรับงานสื่อประชาสัมพันธ์และนำเสนอข่าวต่างๆ ให้มีรูปแบบที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) เป็นการรวมกันของสื่อชั้นนำระดับประเทศ เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนได้รับรู้ข่า

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) เป็นการรวมกันของสื่อชั้นนำระดับประเทศ เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนได้รับรู้ข่าวสารออนไลน์ผ่านเครือข่ายออนไลน์ที่ผ่านกระบวนการทางวารสารศาสตร์จากเว็บไซต์ของผู้ผลิตข่าวแต่ละรายโดยตรง นอกจากนี้สมาคมยังส่งเสริมและให้ความช่วยเหลือสมาชิกในการเพิ่มศักยภาพในการ แข่งขัน หรือสร้างความเข้าใจของเว็บไซต์ในสังกัดทั้งหมดกับภาคธุรกิจ ภาครัฐ อีกทั้งยังมุ่งพัฒนากิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมศักยภาพของผู้สื่อข่าว ผู้ดูแลระบบ นักการตลาดและภาคส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งสิ้นจำนวน 29 องค์กร ได้แก่ ไทยรัฐ, สยามกีฬา, PPTVHD36, ผู้จัดการ, Spring news, MCOT, เดลินิวส์, ดาราเดลี้, สยามดารา, โพสต์ทูเดย์, เชียงใหม่นิวส์, SMM Sport, ขอบสนาม, Bright Today, ไทยโพสต์, สงขลาทูเดย์, กรุงเทพ ธุรกิจ, ฐานเศรษฐกิจ, คมชัดลึก, เนชั่นทีวี, เนชั่นสุดสปัดาห์, เนชั่นไทยแลนด์, สำนักข่าวอิศรา, สยามรัฐ, NEW18, ประชามติตราด, อมรินทร์, workpoint today, บ้านเมือง

บริษัท สเปซ แฟลร์ส จำกัด (Space Flares Co., Ltd.) เป็นบริษัทในเครือ Zpace Holding Co., Ltd. กลุ่ม บริษัทสร้างสรรค์ผลงานโฆษณามากมาย ที่แยกตัวออกมาเพื่อเน้นการทำสื่อประชาสัมพันธ์เป็นหลัก เพื่อพัฒนาวงการสื่อประชาสัมพันธ์และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล โดยมีรูปแบบ การนำเสนอสื่อประชาสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์แตกต่างไปจากเดิม อีกทั้งยังมี Platform ออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยพัฒนารูปแบบการทำงานให้สะดวกมากยิ่งขึ้นและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยในปัจจุบัน บริษัท สเปซ แฟลร์ส จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านสื่อประชาสัมพันธ์ชั้นนำที่หลากหลายและครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย การร่วมมือกันระหว่างสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) และ บริษัท สเปซ แฟลร์ส จำกัด ในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการยกระดับวงการประชาสัมพันธ์ไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

หากมีขอ้สอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 0958347053 หรือ Fai@Spaceflares.com

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ