แนะนำ 4 รูปแบบยอดฮิต สั่งพิมพ์ใบปลิวโปรโมชั่นแบบไหนได้บ้าง?


เผยแพร่




วิธีสั่งพิมพ์ใบปลิวรูปแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับธุรกิจหรืองานที่ต้องการประชาสัมพันธ์

ไม่ใช่ทุกคนจะเข้าถึงช่องทางการติดต่อสื่อสารแบบออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ หรือบางคนที่ไลฟ์สไตล์ไม่เอื้ออำนวย ดังนั้น การทำการตลาดผ่านช่องทางออฟไลน์จึงยังคงมีความจำเป็นเป็นอย่างมาก นอกจากป้ายโฆษณาขนาดใหญ่แล้วก็ยังมีใบปลิวนี่แหละที่ผู้รับสามารถหยิบกลับบ้านไปพิจารณาตัดสินใจซื้อได้เรื่อย ๆ อาจไม่ได้ตัดสินใจทันทีทันใด แต่เมื่อล้วงกระดาษออกมาอีกทีอาจสนใจอีกครั้ง แล้วถ้าธุรกิจของคุณจะสั่งพิมพ์ใบปลิวโฆษณาโปรโมชั่นสามารถสั่งพิมพ์แบบไหนได้บ้าง เราได้รวบรวมข้อมูลมาให้หมดแล้ว

อยากจัดฟันต้องรู้! แนะนำวิธีสั่งทำชุดอุปกรณ์จัดฟันแบบใส ทำเองได้ที่บ้าน

แนะนำ 3 โรงพิมพ์แถวลาดพร้าว ราคาย่อมเยา คุณภาพดี ไม่ดองงาน

ชั้นวางสินค้าราคาถูกที่คุณเลือกซื้อ จะต้องคำนึงถึงเรื่องใดบ้าง ไปดูเลย

แบบพับ 2 ทบ

แบบนี้เป็นแบบพื้นฐานที่สุดที่ทั้งออกแบบง่ายและสั่งพิมพ์ง่าย เพราะไม่ต้องกะเกณฑ์เรื่องลำดับของเนื้อหาให้ปวดหัว และสามารถเลือกสั่งพิมพ์ได้ทั้งแบบพับแนวตั้งและพับแนวนอน ขึ้นอยู่กับการดีไซน์ การพิมพ์ใบปลิวโปรโมชั่นแบบพับ 2 ทบเหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการพื้นที่แสดงเนื้อหาขนาดใหญ่ มีรูปประกอบที่ต้องการรายละเอียดสูง และการย่อภาพเล็กอาจทำให้เสียสาระสำคัญของรูป ไปจนถึงเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากหรือเป็นตารางขนาดใหญ่

พับ 3 ทบแบบม้วนจดหมาย

เป็นการพับแบบธรรมดาที่สุดอีกแบบหนึ่ง โดยจะพับตามลำดับของหน้ากระดาษเลย การพิมพ์ใบปลิวเสนอโปรโมชั่นแบบนี้เอื้อต่อการนำเสนอข้อมูลที่มีเนื้อหาต่อเนื่องกันและควรอ่านตามลำดับ เนื่องจากธรรมชาติของผู้อ่านเมื่อเปิดกระดาษออกมาจะอ่านจากซ้ายไปขวา จึงง่ายต่อการอ่านเรียงไปจนถึงริมกระดาษอีกฝั่งหนึ่ง

พับ 3 ทบแบบซิกแซก

วิธีการพับแบบนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าการพับแบบตัว Z โดยลักษณะของกระดาษจะพับทบไปมาเหมือนตัว Z เหมาะกับการใช้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลทั่วไป และเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับข้อมูลที่ต้องการแบ่งเป็น 2 ชุด เพราะเลือกแบ่งเนื้อหาให้อยู่ภายในด้านเดียวกันได้ หรือออกแบบให้มีปกสองด้านเพื่อพูดถึงเนื้อหาคนละอย่างก็ได้เช่นกัน อีกทั้งยังมีลูกเล่นในการพับเก็บ จึงเป็นแบบที่นิยมสั่งพิมพ์เป็นอย่างมาก

การพับแบบประตู

เป็นวิธีการพับใบปลิว 3 ตอนที่เปิดสองด้านออกได้คล้ายประตู มีลูกเล่นมากกว่าแบบอื่น ๆ เหมือนกับการพิมพ์ใบปลิวแจ้งโปรโมชั่นหรือประชาสัมพันธ์ที่เน้นงานดีไซน์ สามารถทำเป็นรูปใหญ่ที่เรียงต่อกันแล้วเปิดออกมาเจอเนื้อหาด้านในได้ เหมือนเปิดประตูเข้ามาเจอรายละเอียดที่สำคัญได้ และใส่ข้อมูลเล็กน้อยที่ด้านข้าง แต่อาจไม่สะดวกเวลาเตรียมการเอง ควรใช้บริการโรงพิมพ์ที่รับพิมพ์ใบปลิวลักษณะนี้โดยเฉพาะ

นอกจากจะเลือกรูปแบบการพิมพ์ใบปลิวแจกแจงโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับธุรกิจหรืองานที่ต้องการประชาสัมพันธ์แล้ว การเลือกกระดาษก็ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ บางคนต้องการใช้กระดาษแข็ง บางคนอยากได้กระดาษมัน ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดีต่างกันออกไป สามารถออกแบบและลองไปติดต่อสอบถามและดูตัวอย่างผลงานจริงที่โรงพิมพ์ที่สนใจได้เลย
 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ