“พีพีทีวี” ระดมทีมข่าว จัดดีเบตใหญ่ โค้งสุดท้าย! กับ 8 ผู้สมัคร “ชิงดำผู้ว่าฯ กทม.”


เผยแพร่




“สุทธิชัย-เสถียร” นำทีม “เอกพร-ปวัน-สุชาดา-อาร์ท” ลุยภาคสนามเกาะติดเลือกตั้ง

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่ง 2 ขุนพลทัพหน้าฝ่ายข่าวพีพีทีวี นำโดย สุทธิชัย หยุ่น ที่ปรึกษากองบรรณาธิการข่าว และผู้ดำเนินรายการ 2 รายการ คือ มองข้ามช็อต และ กาแฟดำ และ เสถียร วิริยะพรรณพงศา ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมยกทัพทีมผู้ประกาศ ได้แก่ เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์, ปวัน สิริอิสสระนันท์ และ สุชาดา นิ่มนวล เปิดเวทีดีเบตใหญ่ ศึกชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ภายใต้หัวข้อ “ชิงดำผู้ว่าฯ เมืองแห่งความเหลื่อมล้ำ”

“พีพีทีวี” เปิดตัว “อาร์ท เอกรัฐ” เสริมทัพทีมข่าวหน้าจอ สด เข้ม เจาะลึกทุกพื้นที่ ย้ำชัด! “เรื่องข่า...

“กาโตะ” เคลียร์ใจสื่อ เชื่อ “พระอาจารย์ดอน” อมเงินปิดข่าว 3 แสนบาท

และขนขบวนทีมผู้สื่อข่าวภาคสนามลงพื้นที่รายการสดเกาะติดทุกพื้นที่ นำโดย เอกรัฐ ตะเคียนนุช, ปรารถนา พรมพิทักษ์, นงนภัส พัฒน์แช่ม, อภิสิทธิ์ ดุจดา, นิกร เลิศพิสิฐฐากูร ฯลฯ ดีเดย์! เริ่มอุ่นเครื่องตั้งแต่รายการสารคดีเชิงข่าว “สารตั้งต้น” วันที่ 11 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.45 – 23.15 น. เสนอตอน “ซอกหลืบ เด็กกทม.”  ชีวิตจริงของเด็กในชุมชนแออัดของกรุงเทพฯ  ใครจะคิดว่าวันนี้การเล่นบทบาทสมมติเป็น แม่เล้า โจร และคนขายยาเสพติด จะกลายเป็นชีวิตประจำวันของเด็กกลุ่มนี้ ต่อด้วยการรายงานข่าวประเด็นปัญหาความเหลื่อมล้ำที่เกิดขึ้นในสังคมผ่านรายการ “เข้มข่าวค่ำ” วันที่ 12 - 13 พฤษภาคม เวลา 18.00 – 20.15 น. และ วันที่ 14-16 พฤษภาคม ชมสกู๊ปในรูปแบบซีรีส์ข่าว “เมืองแห่งความเหลื่อมล้ำ” 3 ตอน ได้แก่ พบเด็กในชุมชนกทม.เล่นเป็นแม่เล้า - โจร - ติดยา ต้นตอปัญหาอาชญากรรม, ยายเปิดหมวดเลี้ยงหลานในชุมชนแออัดกทม. ค้างค่าเทอมหลานเกือบแสน เสี่ยงถูกไล่ที่ และ พื้นที่เรียนรู้ เด็กชุมชนโรงหมูกลางกรุงเทพฯ ถูกทุบทิ้ง

ผู้ดำเนินรายการ ซึ่งมารับหน้าที่เป็นตัวแทนภาคประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และต่อเนื่องไปกับ 4 ผู้ประกาศหนุ่มที่จะร่วมเกาะติด เจาะเบื้องหลัง กลยุทธ์โค้งสุดท้ายในการลงพื้นที่หาเสียง 
ปิดท้าย วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พีพีทีวี ส่งรายการพิเศษ “ผู้ว่าฯ กทม.คนต่อไป” เกาะติดรายงานผลการเลือกตั้งฯ ผู้ว่ากทม. เวลา 16.30 – 20.00 น. พร้อม 2 นักวิเคราะห์ทั้งในมุมการเมืองจาก อดีตนักการเมืองผู้มีประสบการณ์ สนามแข่งขันในพื้นที่ กทม. นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า และมุมมองของนักวิชาการด้านรัฐศาสตร์และการปกครองอย่าง รศ.ดร.ยุทธพร อิสรชัย อาจารย์ประจำสาขารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช โดยจะมาร่วมวิเคราะห์ผลคะแนนแบบเรียลไทม์ พร้อมระดมทีมข่าวเต็มสูบลงพื้นที่รายงานสด ตั้งแต่การลงคะแนน ปิดหีบ และนับคะแนน รวมถึงการอัพเดทผลคะแนนสุดล้ำเข้าใจง่าย ด้วยรูปแบบอิมเมอร์ซีฟ กราฟิก (Immersive Graphic) รวมถึงบรรยากาศสดจากที่ตั้งของผู้สมัครฯ แต่ละคน และไฮไลท์รอลุ้นผลคะแนนจากประชาชมในชุมชนแออัด


    ติดตามชมสกู๊ปข่าวพิเศษ ดีเบตใหญ่ และรายการพิเศษทั้งหมดนี้ได้ตั้งแต่ วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 จนถึงถ่ายทอดสด ดีเบตใหญ่ “ชิงดำผู้ว่าฯ เมืองแห่งความเหลื่อมล้ำ” ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม เวลา 11.00 – 13.00 น. และรายการพิเศษวันเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม เวลา 16.30 – 20.00 น. ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และแพลตฟอร์มออนไลน์ PPTV HD 36

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ