โอกาสครั้งสำคัญ..กับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เอ็กซ์สปริง ในงาน XSpring Open House 2022 Gateway to Smart Success


เผยแพร่




กลุ่มบริษัทเอ็กซ์สปริง พร้อมเปิดประตูสู่โอกาสแห่งความสำเร็จ ในงาน XSpring Open House 2022 ในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 9.30 – 16.30 น. ณ Emporium Suites by Chatrium สุขุมวิท 24

โอกาสครั้งสำคัญในการร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพจากเอ็กซ์สปริง ผู้ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ซึ่งครั้งนี้เปิดรับสมัครกว่า 20 สายงาน ตำแหน่งงานกว่า 100 อัตรา สมัครในงานพร้อมสัมภาษณ์และรู้ผลทันที! ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถเลือกตำแหน่งและสายงานที่ตรงใจได้ด้วยตัวเอง ภายใต้ 4 บริษัทชั้นนำในเครือเอ็กซ์สปริง ได้แก่ บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็กซ์สปริง จำกัด และบริษัท บริหารสินทรัพย์ เอ็กซ์สปริง เอ เอ็ม ซี จำกัด โดยภายในงานผู้สมัครจะได้รับการสัมภาษณ์โดยตรงกับหัวหน้าของแต่ละสายงาน สามารถสอบถามรายละเอียดของตำแหน่งงานที่สนใจ ลดขั้นตอนยุ่งยากในการยื่นเอกสารสมัคร ไม่ต้องรอการตอบรับ หรือรอเรียกสัมภาษณ์เป็นเวลานาน ที่สำคัญผู้สมัครจะทราบผลการสัมภาษณ์งานได้ทันทีในหลายส่วนงาน อาทิ ส่วนงานบริการลูกค้า และปฏิบัติการสินทรัพย์ดิจิทัล เป็นต้น

สายงานที่เปิดรับ
- Risk Management 
- Investment Banking (ICO) 
- Business Analyst 
- Product and Development 
- Cryptographic 
- Full-Stack Developer 
- Quality Assurance (IT) 
- IT Support 
- Legal and Compliance 
- Internal Audit 
- Customer Service 
- Human Resource 
- Marketing and Communication 
- Loyalty and Customer Experience Management (CEM) 
- Sales and Relationship Management (RM) 
 

เอ็กซ์สปริง เปิดโอกาสให้ทุกท่านที่สนใจร่วมสานฝัน พัฒนา และต่อยอดความสำเร็จไปด้วยกัน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันที่งาน XSpring Open House 2022 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://fb.me/e/31UceTqz4  *โปรดนำ resume มาในวันสมัครเพื่อใช้ประกอบการสัมภาษณ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) โทร.02-030-3730 ต่อ 1601 อีเมล hr@xspringcapital.com  

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ