พีพีทีวี เชียร์แชมป์โลก คว้าโชคมัลดีฟส์ !


เผยแพร่




แจกตั๋วเครื่องบินไป – กลับ กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ จากสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส

บางกอกแอร์เวย์ส ขานรับท่องเที่ยว เตรียมเพิ่มอีก 6 เส้นทางบินอินเตอร์ ภายในปีหน้า

บินไม่อั้น 1 ปี บางกอกแอร์เวย์ส ด้วยบัตร “The Elite” เปิดขายแล้ว เริ่มต้น 1.2 -1.9 แสนบาท

พีพีทีวี เชียร์แชมป์โลก คว้าโชคมัลดีฟส์ !
แจกตั๋วเครื่องบินไป – กลับ สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส
กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 2 คืน จาก ซาย ลากูน มัลดีฟส์
รวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท

กติกาการร่วมกิจกรรม

1. จัดทำ คลิปเชียร์บอลโลก ให้มันส์ที่สุด ในสไตล์คุณ” ความยาวไม่เกิน 15 วินาที
2. โพสต์ลงในช่องคอมเมนท์ ใต้โพสต์กิจกรรม บน Facebook PPTV HD 36 หรือโพสต์ลงช่องทาง TikTok และติด #พีพีทีวีเชียร์แชมป์โลก #TikTokเชียร์บอล

ลิงก์โพสต์ร่วมกิจกรรมใน Facebook >> https://www.facebook.com/PPTVHD36/posts/pfbid0PZBUsqypkkoFYiEF5ST7xpV26BmAyfAjKRi92jtGWzTw67wDrSFCvqa6AW43BdRil

คลิปที่ มันส์! โดนใจคณะกรรมการ รับทริปสุดคูลไปเลย!

ร่วมสนุกส่งคลิปได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 18 ธ.ค. 2565 และปิดรับคลิป วันที่ 18 ธ.ค. 65 เวลา 24.00 น.
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันศุกร์ที่ 23 ธ.ค. 2565  ทาง Facebook / YouTube / IG / Twitter / Website ของ PPTV HD 36

หมายเหตุ

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถโพสต์ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่เพื่อความยุติธรรม PPTV ขอสงวนสิทธิ์ 1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่อหนึ่งรางวัลเท่านั้น

2. ข้อความ ภาพ และ/หรือชิ้นงานใดๆ ภายในกิจกรรมนี้อาจได้รับแสดงตามสื่อต่างๆ ของ PPTV

3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการนำข้อความ ภาพ และ/หรือ ชิ้นงานใดๆ ที่ส่งเข้าประกวดไปใช้ และอาจมีการแก้ไข ดัดแปลง และมีการอ้างอิงถึงผู้ประกวด เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่มีค่าตอบแทนใดๆเพิ่มเติม

4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อความที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม เช่นเ เจตนามุ่งร้าย ส่อเสียด หรือก่อให้เกิดความขัดแย้งทางสังคมและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

5. ผู้เข้าประกวดต้องเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพและข้อความที่ส่งประกวด โดยภาพ วิดีโอ และข้อความที่ส่งเข้าประกวด ต้องไม่ถูกทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง ตัดต่อหรือละเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ และทรัพย์สินทางปัญญา และทำตามกติกาของกิจกรรมนี้อย่างครบถ้วน หากพบว่ามีการทำผิดกติกาข้อใดข้อหนึ่ง ทางบริษัทขอตัดสิทธิ์ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

6. ในกรณีที่มีภาพใบหน้า หรือเสียงของบุคคลอื่นในภาพถ่าย หรือวิดีโอที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมโพสต์เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องแจ้งและได้รับความยินยอมจากบุคคลดังกล่าวแล้วเท่านั้น

7. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อ่านเงื่อนไขกิจกรรมแล้วและยินยอมให้ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด เก็บรวบรวม ใช้ เผยแพร่ ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว และ/หรือข้อมูลอื่นใดที่ผู้สมัครระบุในรายละเอียดในรูปแบบ และ/หรือแบบฟอร์มที่กำหนด โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม ตกลงยินยอมผูกพันและปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในข้อตกลงดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถตรวจสอบ นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ //www.pptvhd36.com/privacyforpartner

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ