อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ! มาร่วมกิจกรรม The Fanclub GOT7 ไปกับเรา


เผยแพร่




อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ! เริ่มแล้ว! รายการ The Fanclub GOT7 เปิดรับสมัครผู้โชคดีที่จะได้เป็นตัวแทนของอากาเซ่ทั่วประเทศไปถ่ายทำรายการถึงแดนกิมจิ


อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ! เริ่มแล้ว! รายการ The Fanclub GOT7 เปิดรับสมัครผู้โชคดีที่จะได้เป็นตัวแทนของอากาเซ่ทั่วประเทศไปถ่ายทำรายการถึงแดนกิมจิ สมัครง่ายๆเพียงแค่ส่งคลิปวีดีโอที่มีความยาวไม่เกิน 30 วิ แล้วระเบิดความเป็นอากาเซ่ของคุณออกมา!


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ The Fanclub GOT7 รายการ Reality แรกและหนึ่งเดียวที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนที่เกิดขึ้นมาเพื่อ "แฟนคลับ" อย่างคุณเท่านั้น จากคนที่คอยอยู่เบื้องหลัง ผลักดันให้ศิลปินประสบความสำเร็จ และมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ไปวันๆ ถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนจาก "ฝันไปวันๆ" ให้ "เป็นจริง"


แฟนคลับ 6 คน จะเป็นตัวแทนอากาเซ่ทั่วประเทศเพื่อร่วมเดินทางไปกับ The Fanclub GOT7 รายการที่ไม่มีกฏเกณฑ์ใดใดมาตัดสิน นอกจาก "ความรัก" ที่มีให้กันระหว่าง "ศิลปิน" และ "แฟนคลับอย่างคุณ" เท่านั้น รายการที่ของรางวัลมีค่าและยิ่งใหญ่ที่ "เงินก็ซื้อไม่ได้" จาก "Fan Clubs" เป็น "The Fanclub" 6 คน 12 วัน 13 ภารกิจ เพื่อช่วงเวลาที่เป็นจริงเสียยิ่งกว่าจริงกับ "ศิลปินของคุณ"



รายละเอียดการสมัครรายการ The Fanclub (Online)

ระยะเวลาสมัครผ่านช่องทางออนไลน์และการส่งคลิป: 21 กุมภาพันธ์ 2015 (21:00) – 25 กุมภาพันธ์ 2015 (23:59)


ขั้นตอนการรับสมัคร1) ผู้เข้าแข่งขันจะต้องถ่ายวิดีโอคลิปความยาวไม่เกิน 30 วินาที โดยโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ ภายในหัวข้อ "ระเบิดความเป็นอากาเซ่ในตัวคุณ"

2) เมื่ออัดคลิปวิดีโอเสร็จแล้ว ผู้เข้าแข่งขันต้องอัพโหลดคลิปวิดีโอของตนเองผ่านทาง Youtube เท่านั้น โดยตั้งชื่อไฟล์ดังนี้ "TFC_ชื่อนามสกุล "

3) กรอกใบสมัครให้ครบถ้วนและข้อมูลต้องเป็นจริงทุกประการ ที่หน้าเว็บไซต์ www.pptvhd36.com/page/pptvthefanclub (เริ่มกรอกได้ตั้งแต่เวลา 21.00น. วันที่ 21/2/58)

4) นำลิงค์วิดีโอคลิปที่อัพโหลดจาก Youtube กรอกลงในช่องที่เตรียมไว้ภายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2015 (23:59น.)

5) เมื่อส่งข้อมูลของใบสมัครและลิงค์ของวิดีโอคลิป ถือว่าการสมัครเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์

6) การสมัครเข้าร่วมรายการ The Fanclub GOT7 จะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อผู้เข้าแข่งขันกรอกใบสมัคร ส่งลิงค์คลิปวิดีโอครบถ้วนและกด "SEND"



TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ