พีพีทีวี ยิงสด! แมตช์แห่งแชมป์ของฤดูกาล “ม้าลาย” เปิดศึก “ราชันชุดขาว” ชิงเจ้าสโมสรยุโรป


เผยแพร่




ร่วมเชียร์แมตช์แห่งแชมป์ของฤดูกาลนี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2016/17 รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ เวลา 01.45 น. เป็นต้นไป

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ เป็นแมตช์ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอย เพราะเป็นการพบกันระหว่าง 2 แชมป์ จาก 2 ลีก ที่มีผลงานยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล เริ่มด้วย ผู้ท้าชิงสุดแกร่งจากอิตาลี “ม้าลาย” ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย ในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมบังเหียนของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่มาพร้อม 3 แนวรุกสุดอันตราย อย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช, กอนซาโล่ อิกวาอิน และเปาโล ดิบาล่า นอกจากเกมรุกที่น่ากลัวแล้ว ปัจจัยสำคัญที่ส่งให้ยูเวนตุสประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ คงหนีไม่พ้นเกมรับอันแข็งแกร่ง ที่นำโดย 3 ปราการสุดเก๋าอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, จิออจิโอ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่

ด้านแชมป์เก่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และเจ้าของแชมป์ถ้วยใบนี้มากที่สุด 11 สมัย ก็มีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ ภายใต้การทำทีมของอดีตแข้งชื่อก้องโลกอย่าง    “ซิเนอดีน ซีดาน” นอกจากนี้ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ยังอุดมไปด้วยทัพนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ นำโดย 3 แนวรุกสุดโหด คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเฉพาะรายหลังสุด ที่สร้างสถิติทำประตูได้มากที่สุดในถ้วยใบนี้ โดยซัดไปแล้วถึง 103 ประตู และยังลุ้นขยับสถิติเพิ่มขึ้นไปอีกในแมตช์นี้อีกด้วย

บทสรุปของฤดูกาลนี้ ใครจะครองความเป็นเจ้าสโมสรยุโรป “ยูเวนตุส” จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ หรือ “เรอัล มาดริด” จะเป็นสโมสรแรกในประวัติศาตร์ ที่สามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ พีพีทีวี ยิงสด! ส่งตรงจากสนามมิลเลนเนียม สเตเดียม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ สู่หน้าจอคอบอล คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ เวลา 01.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ