“จตุพร” เชื่อ 2 พรรคใหญ่ มีงูเห่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จตุพร” ลั่น “พล.อ.ประยุทธ์” ต้องกลับบ้าน “ทักษิณ” กลับสู่ กระบวนการยุติธรรม  

สำหรับพรรคเพื่อชาติก่อนหน้านี้ ประกาศว่าจะพาทักษิณกลับบ้าน วันนี้นายจตุพร พรหมพันธุ์ บอกว่าไม่ใช่แค่ทักษิณเท่านั้น แต่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ต้องกลับบ้านด้วยพร้อมกับบอกว่า 2 พรรคใหญ่ต้องระวังงูเห่า ซึ่งอาจจะนำไปสู่วิกฤตศรัทธาทางการเมืองได้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ในฐานะผู้ช่วยหาเสียง พรรคเพื่อชาติ บอกว่า การข่าวยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเกิดปรากฏการณ์งูเห่ากับพรรคการเมืองอย่างน้อย 2 พรรคใหญ่ ถ้าหากว่าพรรคการเมืองที่เรียกว่าฝ่ายประชาธิปไตยไม่ชนะขาด ซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การเลือกตั้งอีกครั้งในปีนี้

ก่อนเริ่มเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อชาติที่เรียกว่า "ภารกิจฝ่ายประชาธิปไตยส่งประยุทธกลับบ้าน” นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้ชาวหาเสียงพรรคเพื่อชาติไ ด้นำผู้สมัคร ส.ส.เขตต่างๆสักการะพระบรมราชานุสรณ์สมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรี เพื่อความเป็นศิริมงคล

จากนั้นนายจตุพรได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอ้างว่า ภารกิจของพรรคเพื่อชาติ คือการทำคะแนนช่วยพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ให้ชนะขาดอย่างน้อย 251 เสียง ไม่เช่นนั้นจะเกิดปรากฏการณ์งูเห่าขึ้นกับอย่างน้อย 2 พรรคใหญ่ ซึ่งจะทำให้เกิดวิกฤตศรัทธาทางการเมืองได้ และการที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ออกมาเคลื่อนไหว ก็คาดการณ์ว่าทางพรรคประชาธิปัตย์ก็คงไม่สบายใจ เพราะน่าจะเห็นอาการแล้วว่าใครจะเป็นงูเห่าบ้าง ดังนั้นตอนนี้ทุกพรรคคงต้องกลับไปดูว่าจะถูกเจาะช่องตรงไหนได้บ้าง

สำหรับกรณีที่พรรคเพื่อชาติประกาศว่าจะพาทักษิณกลับบ้าน นายจตุพร บอกว่าไม่ใช่แค่ทักษิณที่จะต้องกลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แต่พล.อ.ประยุทธ เองก็ต้องกลับบ้าน เพราะมองว่าที่ผ่านมาได้สร้างความเสียหายให้กับประเทศชาติมากมาย

นายจตุพรยังอ้างด้วยว่า ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นช่วงนี้ ทั้งการที่มีคนเอาบัตรเลือกตั้งไปกาทั้งเล่ม รวมถึงการจับบัตรเลือกตั้งออกมาจากหีบ อาจเป็นแผนที่ถูกวางไว้ให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะ หากผลการเลือกตั้งไม่ออกมาอย่างที่บางฝ่ายคาดหวัง

 

"จตุพร-สุเทพ" ปลุกมวลชนเข้าคูหา จับปากกาเผด็จศึกฝ่ายตรงข้าม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ