สุนัขพิทบูลรุมกัดหญิงอายุ 75 ปี เสียชีวิตในบ้านย่านบางบัวทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสุนัขพิทบูลรุมกัดหญิงอายุ 75 ปี จนเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ตำรวจคาดสาเหตุเกิดจากอากาศร้อน และตกใจ จึงรุมกัดหญิงคนดังกล่าว

เมื่อวันที่ (20 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุสุนัขกัดคน เสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จึงดำเนินการไปตรวจสอบ   ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่บริเวณพื้นระเบียงหน้าบ้านของชั้นล่างพบศพหญิงอายุ 75 ปี  มีบาดแผลขนาดใหญ่นับสิบแผลตามร่างกายนอนจมกองเลือดเสียชีวิต

ด้านพันตำรวจเอกสิริภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง  เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยกันอยู่ 4 คน คือหญิงอายุ 75 ปีผู้เสียชีวิต ลูกสาว ลูกเขย และหลานสาว อาศัยอยู่ประจำ วันเกิดเหตุลูกสาวให้การว่าผู้เสียชีวิตหลังปล่อยสุนัขและให้อาหารสุนัขทั้ง 6 ตัวเสร็จ ผู้เสียชีวิตจะชอบเดินออกไปนอกบ้านเพื่อไปคุยกับเพื่อนบ้าน ประกอบกับเป็นคนรักสุนัขจึงชอบไปเล่นกับสุนัขเพื่อนบ้าน มีการนำมาอุ้ม เมื่อกลับมาที่บ้านคาดว่าน่าจะมีกลิ่นสุนัขตัวอื่นติดตัวมา รวมทั้งวันเกิดเหตุอากาศร้อน สุนัขพิทบูลทั้ง 6 ตัวน่าจะหงุดหงิด ขณะเดียวกันผู้เสียชีวิตน่าจะหกล้มจึงทำให้สุนัขทั้ง 6 ตัวตกใจวิ่งเข้ารุมกัดจนเสียชีวิต

สำหรับสุนัขทั้ง 6 ตัวลูกสาวผู้เสียชีวิตยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ เนื่องจากเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ ทางด้านคดีอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานทั้งหมด ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากเป็นสุนัขในบ้านกัดเจ้าของบ้านเอง จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ