ศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 33ปี “พลกฤต”ฆ่าเผานั่งยางอดีตแฟนสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลจังหวัดสระบุรีได้นัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีที่อดีตทหารอุ้มฆ่าเผานั่งยางแฟนสาว เมื่อปี 2557 โดยมีพ่อแม่และญาติเดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษาด้วย ล่าสุดศาลอุทธรณ์มีผลตัดสินออกมาแล้ว โดยพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ให้จำคุกจำเลย 33 ปี 11 เดือน

วันนี้ 20 มี.ค. 2562 นางพัชรี ปั้นทอง มารดาของ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย ซึ่งถูกคนร้ายฆ่าเผานั่งยางที่ จ.สระบุรี เมื่อปี 2557 เดินทางมาที่ศาลจังหวัดสระบุรี เพื่อรอฟังคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ในคดีนี้ ซึ่งมีนายพลกฤต วิเศษ หรือ เอส  อดีตนายทหารยศสิบเอก ตกเป็นจำเลย

โดยศาลอุทธรณ์พิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดจริงตามฟ้อง และคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ จึงเห็นควรลงโทษจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ให้ลงโทษจำคุกจำเลยเป็นเวลา 33 ปี 11 เดือน 

ด้านนางพัชรี มารดาของน้องพลอย กล่าวภายหลังศาลมีคำพิพากษาว่า  หลังจากนี้จะปรึกษากับทีมทนายความเพื่อเตรียมยื่นฎีกาต่อ เนื่องจากทางครอบครัวต้องการให้ศาลลงโทษประหารชีวิตเพียงสถานเดียว เพราะว่าตั้งแต่วันเกิดเหตุก็ยังไม่เคยได้รับการช่วยเหลือเยียวยาจากคู่กรณีแต่อย่างใด

นอกจากนี้ นางพัชรี ยังบอกอีกว่า ได้ทราบเรื่องจากอัยการเกี่ยวกับคดีที่บิดาของนายพลกฤต ถูกยื่นฟ้องในความผิดฐานเป็นผู้ให้ที่พักพิงและให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนี  ซึ่งถูกศาลลงโทษจำคุกด้วย แต่ว่าโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2ปี เนื่องจากเห็นว่าจำเลยไม่เคยกระทำผิดมาก่อน

ศาลสั่งจำคุก 33 ปี 11เดือน “พลกฤต” ฆ่าเผานั่งยางอดีตแฟนสาว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ