แม่ “น้องภาคิณ” ปัดข้อกล่าวหา ขายลูก – สร้างสถานการณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ “น้องภาคิณ” ออกโรงโต้ข้อกล่าวหา ขายลูก สร้างสถานการณ์ให้สามีกลับบบ้าน ตำรวจยันไม่ทิ้งทุกประเด็น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของเด็กชายภาคิน จากบ้านพักใน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เข้าสู่วันที่ 5 ของการตามหายังไร้วี่แวว พ่อและแม่ทำพิธีพึ่งไสยศาสตร์ขอเจ้าหน้าที่เปิดทางให้พบเจอตัวลูกชาย ขณะที่แม่เปิดใจไม่ได้ขายลูกชายตามที่สังคมตั้งข้อสังเกต

พ่อและแม่ของเด็กชายภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ 7 เดือน ที่หายตัวไปจากบ้านพักใน อ.ท่าย่าง จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ตำรวจและกู้ภัยรวมถึงชาวบ้านช่วยกันตามหาในบริเวณรอบรอบบ้านยังไม่พบตัว รวมทั้งในคลองชลประทานหน้าบ้านที่สงสัยว่าเด็กอาจจาพลัดตกลงไปแต่ก็ยังไม่พบ  ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาพ่อและแม่ของเด็กทำพิธีขอเจ้าที่ช่วยเปิดทางให้พบตัวลูกชายและยังมั่นใจว่ายังมีชีวิตอยู่

“ภาคิณ” เด็กขวบเจ็ดเดือนหายในสวนมะม่วงวันที่ 4

นางสาวอรยา ขัวลำหัน ออกมาเปิดใจกรณีกระแสสังคมตั้งข้อสังเกตว่าแม่เด็ก อาจสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อเรียกร้องให้สามีที่ทำงานอยู่กรุงเทพกลับมาหา และออกมาปฏิเสธประเด็นที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าแม่อาจนำลูกชายไปขาย พร้อมทั้งปฏิเสธเรื่องหนีจากเงินกู้นอกระบบ

ส่วนในเวลานี้สิ่งที่ทุกคนจับตามอง นั่นก็คือการทำงานของตำรวจ สภ.ท่ายาง เนื่องจากตลอด 5 วันของการหายตัวไป มีปมสงสัยเพิ่มขึ้นมามากมาย ซึ่งเมื่อวานนี้ตำรวจได้เรียกพ่อและแม่ของน้องภาคินไปสอบปากคำอยู่หลายครั้ง และวันนี้ชุดสืบสวนได้แบ่งกองกำลังกันออกไปตามจุดต่างๆเพื่อหาข้อมูลและพยานหลักฐานเพิ่มเติม และจะได้เดินทางเข้ามาที่บ้านเด็กชายภาคินเพื่อสอบปากคำ บรรดาญาติๆของน้องภาคิน อย่างละเอียดทีละคน เพื่อหาความเชื่อมโยงในการหายตัวไปของน้องภาคินในครั้งนี้

ตำรวจยังบอกอีกว่า แม้จะยุติการค้นหาไปแล้ว แต่ก็ไม่สามารถตัดประเด็นใดทิ้งได้ ทุกสิ่งที่คาดการณ์เอาไว้ยังเกิดขึ้นได้ทั้งหมด แต่สิ่งที่ตำรวจกำลังจะหาคำตอบต่อไป ก็คือ ในครอบครัวนี้พ่อและแม่ของน้องภาคินมีปัญหากันหรือไม่ เนื่องจากที่ผ่านมานั้นผู้เป็นพ่อไม่ค่อยเดินทางกลับมาที่บ้าน และยังมีอีกประเด็นก็คือเรื่องหนี้สิน ซึ่งยังไม่รู้ว่ามีการเอาน้องภาคินไปต่อรองอะไรไว้หรือไม่ หรือเอาเด็กไปไว้ที่อื่น เนื่องจากอยากเรียกร้องความสนใจให้พ่อของเด็กได้กลับมาที่บ้านหรือไม่ ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้พบตัวเด็ก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ