เปิดแล้ว !! “เซ็นทรัลเวิลด์” พร้อม จัดงานสงกรานต์ พรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยว ใช้บริการ “เซ็นทรัลเวิลด์” ปกติ  มั่นใจความปลอดภัย หลังเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ ไม่กระทบโครงสร้าง

ความคืบหน้ากรณีเหตุไฟไหม้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ล่าสุดตำรวจเตรียมเรียกวิศวกรอาคารเข้าให้ปากคำที่ สน.ปทุมวัน ขณะที่ในวันนี้ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เปิดให้บริการวันแรกหลังเหตุไฟไหม้

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการตามปกติ หลังปิดห้างฯไป 1 วันจากเหตุการณ์ไฟไหม้ เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทยอยเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เข้ามาใช้บริการเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งมารอตั้งแต่ห้างเปิด ตามเวลาปกติ คือ 10.00 น. โดยเจ้าหน้าที่ของห้างฯยืนยันว่า วันนี้เปิดให้บริการครบทุกส่วน และมีกิจกรรมของห้างฯตามปกติ หลังจากที่วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ามาตรวจสอบโครงสร้างอาคารห้าง ซึ่งยืนยันว่าไม่กระทบกับโครงสร้างอาคาร

ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ห้างฯนำสื่อมวลชน เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศภายในห้าง แต่เป็นจุดที่เตรียมไว้ให้เท่านั้น พบว่าบางจุดยังคงมีกลิ่นควันอยู่ โดยเฉพาะจุดที่ใกล้กับทางเชื่อมอาคารที่ถูกไฟไหม้ ส่วนจุดเกิดเหตุไม่สามารถเข้าไปเก็บภาพได้

ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการที่ห้างฯวันนี้ ส่วนใหญ่บอกว่า ไม่ได้รู้สึกกังวล และมั่นใจในความปลอดภัยของห้าง

เนื่องจากคดีนี้มีผู้เสียชีวิตด้วย เป็นคดีอาญาที่ไม่สามารถยอมความได้ การแจ้งข้อกล่าวหาเจ้าหน้ายังคงสอบปากคำทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งพยานในที่เกิดเหตุ และวิศวกรของห้าง พร้อมตรวจสอบจากวัตถุพยาน ก่อนจะสามารถสรุปถึงความผิดที่เกิดขึ้นได้

ขณะที่ศูนย์เอราวัณสรุปรายงานเหตุการณ์ไฟไหม้ โดยล่าสุดมีผู้เสียชีวิตยังคงมีเพียง 2 รายเท่าเดิม  
ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 20 คน เป็นชาย 6 คน และหญิง 14 คน ส่วนใหญ่มีอาการสำลักควันและสามารถเดินทางกลับบ้านได้แล้ว เหลือเพียงผู้ป่วยที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในรพ. อีก 7 คน

เซ็นทรัลเวิลด์ ยังเตรียมพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม ไทยแลนด์ เฟสติวัล 2019 ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ทุกปี เล่นน้ำ ที่ลานหน้าห้างฯ ขนศิลปินดารา นักร้อง มาจำนวนมาก เพื่อสร้าวความสนุกสนาน กิจกรรมจะเริ่มขึ้นเวลา 11.00 พรุ่งนี้ เป็นต้นไปครับ

 

 

เต็มรูปแบบ !! “เซ็นทรัลเวิลด์” เปิดปกติ 10 โมง พรุ่งนี้

“เซ็นทรัลเวิลด์” เปิดทำการ 14.00 น.

ระทึก!! ไฟไหม้ เซ็นทรัลเวิลด์ "เชียร์ ทิฆัมพร" ระบุเหตุเกิดชั้น 7

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ