ด่วน!! คุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา “เปรมชัย กรรณสูต” ติดสินบนเจ้าพนักงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ศาลทุจริต” พิพากษาจำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา “เปรมชัย กรรณสูต” ติดสินบนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมคดีล่า เสือดำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 7 พิพากษาจำคุก นายเปรมชัย กรรณสูต ในคดีติดสินบนเจ้าพนักงานเป็นเวลา 1 ปี   ไม่รอลงอาญาพร้อมให้ยกฟ้อง นายยงค์ โดดเครือ  คนขับรถ 

คดีดังกล่าวเป็นคดีที่นายเปรมชัย  ถูกกล่าวหาว่าร่วมกันให้สินบนเจ้าพนักงาน เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ชุดจับกุมคดีเสือดำ

“เปรมชัย” ใช้ข้ออ้าง “อยู่ห่างจุดยิง” ต่อสู้คดี “ล่าเสือดำ” จนศาลยกฟ้อง

คุก 16 เดือน!! "เปรมชัย กรรณสูต"

ศาลพิพากษา "เปรมชัย" จำคุก 1 ปี ตามความม. 144 ฐานติดสินบนเจ้าพนักงาน จาก เหตุการณ์ที่ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจับนายเปรมชัยและพวกรวม 4 คนในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 พร้อมซากสัตว์ป่าเสือดำ ไก่ฟ้าหลังเทา โดยชั้นต้นศาลจังหวัดทองผาภูมิพิพากษาคดีร่วมกันล่าสัตว์ป่าไปแล้วเมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมาจนวันนี้ศาล อาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 7 จังหวัดสมุทรสงครามได้อ่านคำพิพากษาชั้นต้นนายเปรมชัย กรรณสูตและนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถ ฐานติดสินบนพนักงาน ซึ่งมีนายวิเชียร ชิณวงศ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก เป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ในเหตุการณ์ดังกล่าวเนื่องจากในวันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ นายเปรมชัยพยายามต่อรองกับนายวิเชียร เสนอว่ารู้จักกับนายนพดล พฤกษวันหรือไม่ ต้องการอะไร มีอะไรหรือไม่จะหามาให้อะไรกับการไม่จับตัว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ