แม่ยอมรับหนุ่มเคอรี่อยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่เชื่อลูกร่วมวิวาท เพราะเป็นคนตัวเล็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุการณ์วินจักรยานยนต์รับจ้างทะเลาะวิวาทในซอยอุดมสุข จนทำให้พนักงานเคอรี่ถูกยิงเสียชีวิต ต่อมามีคลิปวิดีโอเผยภาพอีกมุมหนึ่งว่าพนักงานคนดังกล่าวอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่บนถนนใหญ่ ล่าสุดแม่ของผู้ตาย ยอมรับว่าลูกอยู่ในที่เกิดเหตุจริง

วันนี้ (17 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแดง แม่นายวีรวัฒน์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการวินจักรยานยนต์รับจ้างในซอยอุดมสุขทะเลาะวิวาทกัน หลังปรากฏภาพในโลกออนไลน์ว่าเธอและลูกชายอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยนางแดงยอมรับว่า เป็นความจริง เพราะตนไปซื้อยาย้อมสีผมที่ร้านที่อยู่ตรงจุดที่เกิดเหตุ ไม่รู้ว่ามีการทะเลาะวิวาทกัน จึงไปยืนดูด้วยความอยากรู้

โดย ขณะนั้นลุงของลูกชายกลัวลูกชายจะโดนลูกหลง จึงตะโกนเรียกชื่อลูกว่าเข้าบ้าน เพื่อให้ลูกรีบเข้าบ้าน และไม่เชื่อว่าลูกจะร่วมทะเลาะวิวาทด้วย เพราะเป็นคนตัวเล็ก ตอนนี้รู้เศร้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ลูกชายถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้ว่าลูกชายไปมีเรื่องกับใครมาก่อนหรือไม่ แต่เท่าที่รู้เป็นคนดี แบ่งเงินให้แม่เพื่อผ่อนบ้านมาตลอด รวมทั้งซื้อข้าวของในบ้านด้วยตัวด้วย

ด้าน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  และ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมติดตามคดีวินจักรยานยนต์ก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณตลาดอุดมสุข และส่งผลให้พนักงานส่งของถูกยิงเสียชีวิต โดยเมื่อวานนี้ใช้เวลาประชุมกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนแถลงความคืบหน้าของคดีว่า เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมนายเจริญ เจริญผล อายุ 34 ปี ได้พร้อมอาวุธปืนของกลาง ก่อนแจ้งข้อกลาวหาอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผล

คลิปอีกมุม !! ศึกวิน ซอยอุดมสุข     

โดยผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกอาวุธติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง ตำรวจออกหมายจับไป 3 คน ติดตามจับจับกุมได้แล้ว 2 คน คือ นายรังสรรค์ ศรไชยศรี อายุ 29 ปี และนายปิยะ พวงเกสร อายุ 45 ปี ส่วนนายวันชัย มงคลเข็ม อายุ 36 ปี ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ระบุว่า จากการขยายผล ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีก 4 คน  เบื้องต้นมูลเหตุจูงใจยังเป็นเรื่องการแย่งลูกค้า และอยูู่ระหว่างการขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับการเก็บค่าเสื้อวินรถจักรยานยนต์ รวมถึงการพยายามควบรวมวินจักรยานยนต์รับจ้างของวินเก่าหรือไม่

“วินอุดมสุข” สุดเถื่อน ปิดถนนตีกัน กระสุนลูกหลงเจาะหัวพนักงานเคอร์รี ดับอนาถ

สำหรับกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ ตั้งข้อสังเกตว่าพนักงานส่งสินค้าที่ถูกยิงเสียชีวิต และมารดา เข้าไปอยู่ในที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า กรณีการถูกยิงเสียชีวิต เป็นคนละกรณีกับการทะเลาะวิวาท เพราะยังต้องสอบสวนต่อว่า ผู้เสียชีวิตเข้าไปอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยเหตุผลอะไร

หนุ่มเคอร์รี่ เหยื่อลูกหลงแก๊งวินฯอุดมสุข กำลังเอาข้าวไปส่งให้เมียที่กำลังท้อง 4 เดือน

ขณะที่การตรวจสอบการตั้งวินรถจักรยานยนต์รับจ้างว่าถูกกฎหมาย หรือไม่ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุเบื้องต้นวินเก่า ซอยอุดมสุข 1 ที่มีนายประมุข วิเชียรดิลกุล เป็นหัวหน้าวิน ได้รับอนุญาตจัดตั้ง แต่วินใหม่ที่จัดตั้งขึ้นโดยชุมชนบริเวณนั้น ยังไม่ได้รับอนุญาต ส่วนประเด็นที่มีการอ้างว่ามีการเก็บค่าเช่าเสื้อวิน ต้องตรวจสอบว่าได้ปฏิบัติตามระเบียบหรือไม่

อย่างไรก็ตามอาวุธที่ตรวจยึดมาได้เป็นปืนจำนวน 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ขณะนี้รอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าหัวกระสุนในทีเกิดทั้งร่อยรอยและในร่างกายผู้ตาย ตรงกับปืนกระบอกใด เพื่อใช้เป็นหลักฐานเอาผิดผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ส่วนนายประมุข หัวหน้าวินเก่า มีรายงานว่า ได้เข้ามาให้ปากคำตำรวจตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา ก่อนปล่อยตัวไป แต่หากพบว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด ก็จะออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า ความขัดแย้งของทั้งสองวิน มีมาเกือบ 1 ปี แต่ยังไม่กระทบกระทั่งกันถึงขั้นรุนแรง แหล่งข่าว ระบุว่า นายประมุข วิเชียรติดิลกกุล เป็นผู้ที่ดูแลวินจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าซอยอุดมสุข 1  ส่วนวินธนาคารไทยพาณิชย์นั้น ดูและโดยน้องชายนายประมุข ทุกครั้งที่เกิดปัญหา พี่น้องเคลียร์กันได้ แต่วันเกิดเหตุ นายประมุขนั่งรถตู้ไปยังวินหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ น้องชายนายประมุขไม่อยู่ จึงมีปากเสียงกับผู้ขับขี่วิน จนมีการทะเลาะวิวาทกันและนายประมุขบาดเจ็บ ทำให้กลับไปรวบรวมพรรคพวกจักรยานยนต์รับบจ้างจากวินตนเอง และวินอื่น ๆ มาร่วมก่อเกิดทะเลาะวิวาท กระทั่งมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว   ส่วนกรณีมีการแชร์คลิปวิดีโอที่มีรูปคล้ายหนุ่มผู้ตาย ใช้ค้อนทุบหัวหน้าวินคู่กรณีตนได้เห็นแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ ไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนกระทำ และเหตุเกิดในวันเวลาใด ให้เวลาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อน

ด้านครอบครัวนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ  ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์จักรยานยนตร์รับจ้างทะเลาะวิวาทและทำร้ายกัน เข้ารับศพที่นแผนกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ด้วยความโศกเศร้า บอกยังทำใจไม่ได้ เพราะลูกชายเป็นเสาหลัก แต่ยอมรับวันเกิดเหตุเธอและลูกชายอยู่ในจุดเกิดเหตุจริง เพราะไปซื้อของ ส่วนลูกยืนอยู่กับเพื่อนบ้านอีกราย ไม่ได้ทะเลาะวิาทกับใคร

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ