ตร.ยัน ไม่พบข้อมูล ดาราเกี่ยวข้อง “ปุ๊กกี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เตรียมประชุมติดตามขยายผลผู้เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดของ ปุ๊กกี้ เบื้องต้นยังไม่พบดารารายอื่นมีส่วนเกี่ยวข้อง

พลตำรวจตรี ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หัวหน้าชุดสอบสวน เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้จะมีการประชุมขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เบื้องต้นพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องเพิ่ม 2-3 คน ส่วนกระแสข่าวที่คาดว่ามีดาราคนอื่นเกี่ยวข้องด้วย พลตำรวจตรี ชาตรี ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่พบข้อมูล เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ให้การซัดทอด สำหรับพฤติกรรมของปุ๊กกี้และสามีนั้นยังไม่เข้าข่ายการเป็นผู้ค้า แต่น่าจะเป็นผู้ที่หลงผิดมากกว่า เพราะผู้ต้องหามีพฤติกรรมเสพยามานาน จนเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักเสพ จนเริ่มมีบุคคลมาขอแบ่งซื้อ และคดีนี้เป็นคดีที่สืบเนื่องจากเครือข่ายต่างชาติจึงต้องใช้เวลาในการสอบสวน สำหรับจุดเริ่มต้นคาดว่าน่าจะมาจากสามีของปุ๊กกี้ ที่ค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ แต่ไม่มีความชำนาญด้านภาษาอังกฤษ จึงให้ปุ๊กกี้ เข้ามาช่วยเหลือ

สำหรับแนวทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบเส้นทางการลำเลียงยาเสพติด โดยจุดเริ่มต้นเชื่อว่ามาจากเครือข่ายยาเสพติดจากสามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งต้องสืบต่อไปว่าปุ๊กกี้และสามีรับยาเสพติดมาโดยตรง หรือติดต่อผ่านใคร และคาดว่านำมาขายให้กับผู้เสพย่านโชคชัย 4 ทั้งนี้ต้องรอข้อมูลจากผลตรวจเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาอีกครั้ง

 

แผนผังเครือข่าย “ปุ๊กกี้”

ตร.ขยายผล “ปุ๊กกี้-สามี” โยงค้ายา ข้ามชาติหรือไม่

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ