ครูโหดตีเด็ก 9 ขวบ 26 ครั้ง ก้นระบมนั่งเรียนไม่ได้ เหตุ“ไม่ทำการบ้าน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลกระหน่ำแชร์ ครูภาษาไทยโหดลงโทษเด็ก 9 ขวบเกินเหตุ ตีไม่ยั้งจนหวายหักคามือ ล่าสุดมีคำสั่งย้ายครูคนดังกล่าวเพื่อรอผลสอบสวนแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวว่าลูกของเธอ โดนครูภาษาไทย โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อยุธยา ลงโทษ โดยใช้ไม้กระบี่ตี 26 ครั้ง เด็กต้องยืนเรียน เพราะก้นระบมไม่สามารถนั่งเก้าอี้ได้

แม่โวย! ครูสั่งลูกกระโดดตบกลางแดด-ใช้ไม้ตีก้นช้ำ เหตุท่องสูตรคูณไม่ได้

แม่เด็ก ยังเผยปมที่เด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกทำโทษในครั้งนี้เพราะเด็กไม่ทำการบ้าน แต่สาเหตุเพียงเท่านี้ เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไปหรือไม่

 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบและสอบถามจากผู้ปกครองคนดังกล่าวที่โพสต์ข้อความลงในเพซบุ๊ก และได้พบกับเด็กชายวัย 9 ขวบ  ซึ่งยังอยู่ในอาการขวัญผวา โดยน้องเล่าให้ฟังว่า ในวันที่เกิดเหตุ ครูให้เด็กส่งการบ้านที่สั่งไว้ แต่น้องไม่มีการบ้านส่งเนื่องจากทำการบ้านไม่เสร็จ ครูจึงใช้ไม้หวายที่ใช้รำกระบี่ ลงโทษด้วยการตีไม่ยั้ง ประมาณ 26 ครั้ง จนไม้หวายหักคามือครู ที่สำคัญสั่งว่าห้ามบอกใคร

ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กชายคนดังกล่าว เผยว่า เบื้องต้น ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความลงบันประจำวันไว้แล้ว ที่ ส.ภ บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา และจะมีการนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจากันวันพรุ่งนี้ (6 ก.ย.2562)

มีรายงานว่า ทางโรงเรียน ได้รายงานไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 และมีคำสั่งให้ไปช่วยราชการชั่วคราวที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ในขณะที่อยู่ระหว่างการตั้งกรรมการสอบ

ผู้ปกครองโวยครูตีลูกจนก้นช้ำ เหตุออมเงินไม่ครบ 400 บาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ