เมืองไทย รุกตลาดประกันภัยออนไลน์ตามพฤติกรรมลูกค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด เปิดตัวเว็ปไซต์ Gettgo เว็ปไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการซื้อประกันได้ง่ายขึ้นโดยตั้งเป้าเบี้ยประกันปีนี้ 60 ล้านบาท

เว็ปไซต์เปรียบเทียบและซื้อขายประกันออนไลน์ ที่ก่อตั้งโดย บริษัทเมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เมืองไทยประกันชีวิต รุกธุรกิจ “อีคอมเมิร์ซ” ขายประกันชีวิตออนไลน์

โดย นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เก็ท-โก ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ และ ประกันเดินทาง มากกว่า 100 รายการ จากบริษัทประกันวินาศภัย 14 บริษัทชั้นนำ ให้ลูกค้าได้เลือกเปรียบเทียบตามความต้องการ และได้รับกรรมธรรม์ทันที หลังโอนยอดเบี้ยประกันเสร็จสิ้น 

ด้าน นายธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ระบุ ตลอด 1 ปี 9 เดือน ที่ลูกค้าได้เริ่มใช้บริการ กลุ่มลูกค้าอยู่ในช่วงอายุ 28-40 ปี ซื้อผลิตภัณฑ์บนเว็ปไซต์แล้ว 20,000 ราย คิดเป็นเบี้ยรับรวม 30 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดเบี้ยรับรวมตลอดปี 2562 ที่ 50-60 ล้านบาท ผลิตภัณฑ์ที่มีสัดส่วนมูลค่ามากสุด คือ ประกันรถยนต์ 80 % พร้อมเชื่อว่าการประสัมพันธ์ทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์จะดันให้ยอดเบี้ยเป็นไปตามเป้าหมาย ส่วนในปี 2563 ตั้งเป้ายอดเบี้ยรับรวมไว้ที่ 150 ล้าน จากผู้ใช้บริการเว็ปไซต์ 1 ล้านราย

ส่วนในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด เตรียมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ประกันบ้าน และจะทยอยเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันภัยที่อยู่อาศัย และประกันออมทรัพย์ ภายในปี 2564

ชี้ธุรกิจประกันชีวิตโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

“BDMS – วิริยะประกันภัย” เปิดทางเลือกใหม่ประกันสุขภาพ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ