ปิดที่ 6 แสน ประมูลภาพพระพุทธรูปอุลตร้าแมน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีภาพวาดพระอุลตร้าแมนของนักศึกษาคนหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ จนกระทั่งมีการเข้าแจ้งความกับดำเนินคดีกับนักศึกษา ศิลปิน และทนายความที่ออกมาสนับสนุน ขณะที่ผู้ที่ซื้อภาพวาดดังกล่าวไปได้ออกมาเปิดเผยว่ามีความพยายามจะขอภาพคืนกลับไปเพื่อนำไปทำลายแต่เจ้าของภาพไม่ให้ แถมประกาศประมูลภาพดังกล่าวเพื่อนำเงินไปใช้การกุศลและเป็นทุนการศึกษาให้นักศึกษาเจ้าของผลงาน

ผลการเปิดประมูลตั้งแต่เมื่อเช้าวานนี้ผ่านไป 1 วันกับหนึ่งคืน ล่าสุด เฟซบุ๊ก นายปกรณ์ พรชีวางกูร เจ้าของภาพวาดพระอุลตร้าแมน 1 ใน 4 ภาพที่เปิดประมูล ได้โพสต์ปิดการประมูลที่ราคา 6 แสนบาทแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 9 นาฬิกาที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ภาพวาดที่ผู้ประมูลได้ไปและหลักฐานยืนยันการโอนเงินมาให้แล้ว 4 แสนบาทเพื่อมัดจำภาพวาดนี้เอาไว้

ยอดล่าสุด 4.6 แสน ประมูล “พระพุทธรูปอุลตร้าแมน” นำเงินซื้อเตียงให้ รพ.โคราช

หนุ่มเปิดประมูลภาพวาด “พระพุทธรูปอุลตร้าแมน” ลั่นไม่ส่งคืนไปเผาทำลาย

นอกจากนี้นายปกรณ์ยังข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ได้พูดคุยกับน้องนักศึกษาเจ้าของภาพวาดนี้แล้ว โดยการันตีกับน้องไปว่าจะได้ 1 แสนบาทจากงานนี้ไปเป็นทุนการศึกษาแน่นอน และน้องจะได้ออกแบบเสื้อผ้าให้แบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่งด้วย

ส่วนบนอุปกรณ์ที่จะเอาไปบริจาคให้แผนกเด็กโรงพยาบาลด่านขุนทดนั้นจะเป็นชื่อน้อง นามสกุลพ่อเท่านั้น และน้องจะเป็นผู้มอบแต่เพียงผู้เดียว

ตอนนี้น้องค่อนข้างอารมณ์ดีแล้ว ไม่เครียดอะไร

ส่วนเรื่องคดี ถ้ามีคดีอะไรไปก่อกวนน้องจริงๆ ทนายเก่งๆ ทั้งประเทศ พร้อมเข้าไปจัดการให้น้องฟรี ๆ ทันที

ส่วนภาพวาดอื่นๆ อีก 3 ภาพ นายปกรณ์ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวพีพีทีวี เมื่อวานนี้ว่า เจ้าของภาพทุกคนตั้งใจจะนำภาพไปหารายได้เพื่อมอบให้เป็นสาธารณประโยชน์ส่วนจะเป็นรูปแบบใดขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ