กู้ภัยปทุมฯ ช่วยน้องหมา หัวติดรั้วเหล็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดปทุมธานี เกิดเหตุเจ้าสุนัขแสนซน เอาหัวมุดไปที่ประตูรั้วเหล็กแต่เอาหัวออกไม่ได้ แถมเจ้าของบ้านก็ไม่อยู่ที่บ้านด้วย ทำให้มันดิ้นรนพยายามจะเอาหัวออกมาจนประตูเหล็กหล่นทับร่างบาดเจ็บ แต่โชคดีที่ รปภ. มาพบเห็นเหตุการณ์ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือได้สำเร็จ

ช่วยตูบหัวติดประตูเหล็ก จ.ลพบุรี (คลิป)

กู้ภัยอยุธยา ช่วย "สุนัข" มุดหัวติดประตูรั้ว!!

หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีประชาชนขอความช่วยเหลือ กรณีสุนัขเอาหัวมุดเข้าไปในรั้วบ้านแต่ไม่สามารถเอาออกได้ เหตุเกิดที่บ้านพักภายในโครงการคลองหลวงเมืองใหม่ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง ในที่เกิดเหตุพบสุนัขเพศผู้ พันธุ์ไทย โดยหัวของสุนัขติดอยู่กับรั้วเหล็กหน้าบ้านและไม่สามารถเอาหัวออกมาได้ และช่วงบริเวณหัวของสุนัขมีลักษณะบวมและมีเลือดไหล ร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด เบื้องต้นทางหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงจึงใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่าง ทำการตัดเหล็กรั้วออกมาบางส่วน ก่อนที่จะสามารถช่วยเหลือสุนัขออกมาได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะกำลังตรวจสอบความเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน ก็พบสุนัขหัวติดอยู่กับรั้วบ้าน ซึ่งเป็นสุนัขสัตว์เลี้ยงของเจ้าของบ้าน แต่ว่าตอนเกิดเหตุเจ้าของบ้านไม่อยู่ ทำให้สุนัขร้องด้วยความเจ็บปวดและพยายามจะเอาหัวออกมาให้ได้ กระทั่งมันดิ้นไปดิ้นมาจนประตูรั้วหล่นลงมาทับร่างของสุนัขจนได้รับบาดเจ็บ จึงเรียกเพื่อน รปภ.มาช่วยกันยกรั้วเหล็กขึ้น พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือเจ้าสุนัขตัวนี้ได้อย่างปลอดภัย

พี่กู้ภัย ช่วยน้องหมาหัวติดกล่องพลาสติกนานกว่า 3 วัน

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ