โรคจิต แอบถ่ายนักเรียนชายปลดทุกข์ ในห้างดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโรคจิตแอบถ่ายนักเรียนชายขณะปลดทุกข์ในห้องน้ำห้างสรรพสินค้า ก่อนถูกนักเรียนแจ้ง รปภ.ไล่จับตัวได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี   ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังแห่งหนึ่ง สามารถจับผู้ต้องหาเป็นชายอายุ ประมาณ 30 ปี ก่อเหตุแอบถ่ายผู้อื่นในห้องน้ำ ขอให้มารับตัวไปดำเนินคดี    เนื่องจากผู้เสียหายต้องการจะแจ้งความเพื่อไม่ให้เอาเป็นเยี่ยงอย่าง จึงรุดไปตรวจสอบ

จับชายวัย 38 ปี ใช้มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน

ตร.เร่งติดตามชายถ่ายคลิปใต้กระโปรงนักเรียนหญิง

 

พบผู้เสียหายเป็นนักเรียนชายอายุ 15 ปี ให้การว่า ขณะที่ตนเองเข้าห้องน้ำปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำชั้ ก็เห็นผนังข้างห้องมีรูทะลุไปอีกห้องหนึ่งได้ แต่มีกระดาษชำระอุดไว้ ขณะที่ตนกำลังปลดทุกข์อยู่นั้น  ได้มองเห็นกระดาษชำระถูกดึงออกไป และเห็นว่ามีคนในห้องข้างๆใช้โทรศัพท์แอบถ่ายตนเองอยู่ ตนเองจึงรีบทำความสะอาดร่างกายก่อนออกไปยืนรอหน้าห้องน้ำ    เมื่อเห็นผู้ชายห้องข้าง ๆ เดินออกมาจึงเข้าไปหา และบอกให้ลบวีดีโอดังกล่าวทิ้งไป    แต่ผู้ชายคนดังกล่าวได้วิ่งหนี จึงวิ่งตามและเตะขาจนผู้ชายคนดังกล่าวล้มลงก่อนจะวิ่งหนีต่อไปนอกห้าง    ตนเองจึงตะโกนเรียก รปภ.ให้ช่วยกันจับกุมตัวได้ในที่สุด ก่อนจะให้ลบคลิปดังกล่าวออกทันที    ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวก็ลบคลิปออกไป ก่อนที่จะพาตัวมาแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้ก่อเหตุ ซึ่งยอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่ยอมบอกว่าต้องการถ่ายภาพไปทำอะไร จึงนำตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ