หนุ่มกล้ามโต หิ้วพริตตี้ออกจากลิฟต์ ทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ ดับปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.บุคคโล ขอสังคมอย่าเพิ่งด่วนตัดสินว่าหัวใจล้มเหลว หลังพริตตี้ชื่อดัง นอนเสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียม ล่าสุด มีภาพกล้องวงจรปิด ขณะที่ชายคนนึง พาพริตตี้คนดังกล่าวออกจากลิฟต์ในสภาพหมดสติ

เมื่อวันที่ (18 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง พาหญิงสาวเข้าลิฟต์ในสภาพที่หมดสติ จนกระทั่งพาออกจากลิฟต์ไป แต่ไม่ชัดเจนว่าช่วงดังกล่าวเสียชีวิตแล้วหรือไม่ นอกจากนี้ ยังมีคลิปอื่น ๆ ของหญิงสาว ที่ถูกแชร์ออกมาจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในสภาพหมดสติ ล่าสุดตำรวจกำลังขยายผลการเสียชีวิตของหญิงสาวในภาพ

“พริตตี้” ร้อง ปอท.ถูก แฟนเก่า ปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์

โดย พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รองผู้กำกับการสอบสวน สน.บุคคโล เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด และไม่มีพยาน ระบุว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้ และหลังจากคลิปเผยแพร่ออกมา พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้เชิญตัวหนุ่มคนดังกล่าวมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเล่าเรื่องราว ตั้งแต่ไปพบเจอผู้ตายที่งานเลี้ยงก่อนจะพาขึ้นรถแล้วขับมาที่คอนโดไปจนถึงหิ้วร่างแน่นิ่งมาวางไว้ที่โซฟา ว่าพฤติการณ์ทั้งหมดได้ทำอะไรไปบ้าง จากนั้นตำรวจก็ปล่อยตัวไป เนื่องจากยังไม่ใช่ผู้ที่กระทำผิดและเจ้าตัวให้การว่าบริสุทธิ์ใจ

อย่างไรก็ตามหลังถูกปล่อยตัวออกมาแล้ว หนุ่มล่ำคนดังกล่าวก็มาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ว่า​ อยากให้รอผลนิติเวชก่อน ไม่ทราบว่าเขาเสียชีวิต และมีการอ้างว่า หญิงสาวดื่มเหล้าช็อตหนัก ประมาณ​ 10 แก้ว ยืนยันว่าไม่หนีไปไหนแน่นอน​ และบริสุทธิ์ใจ  

แต่การเสียชีวิตของหญิงสาวรายนี้ ยังเป็นคำถามที่คาใจญาติผู้เสียชีวิต หลังจากที่ญาตินำร่างของหญิงสาวรายดังกล่าวไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดสะแกงาม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว และเพื่อนเดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย จำนวนมาก

จากการสอบถาม เพื่อนของผู้ตาย และเป็นคนเดินทางไปพบศพของผู้เสียชีวิตที่คอนโดดังกล่าว เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนได้เดินทางไปกับแฟนสาว หลังจากได้รับโทรศัพท์ให้ไปรับเพื่อนที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว เมื่อมาถึงก็พบว่า น้องนอนอยู่บนโซฟา และเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้รีบแจ้งตำรวจ โดยในเบื้องต้นทราบว่า น้องมาถึงที่คอนโดมิเนียใ ประมาณ 16.00 น. และพบว่า น้องลงมานอนด้านล่าง เวลาประมาณ 01.40 น.ของอีกวัน ซึ่งมีชายคนหนึ่ง เป็นเพื่อนของน้องที่พักอยู่ในคอนโดมิเนียมดังกล่าว เป็นคนพาน้องลงมานอนที่โซฟา

ทั้งนี้ทางญาติยังติดใจในสาเหตุการตายของหญิงสาวคนดังกล่าว ขณะที่ชาวโซเชียลระบุ ว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว ซึ่งในเบื้องต้น แพทย์ที่ชันสูตร แจ้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต มาจากหัวใจวายเฉียบพลัน แต่ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ประมาณ 45 วัน

ข่าวที่คุณอาจสนใจ:  ภัยเงียบ! นอนหลับบนรถยนต์เสียชีวิตไม่รู้ตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ